#โตโยต้า ไทยลีก 2019# Toyota Goal of the month#อเล็กซานเดร กาม่า# เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส

#โตโยต้า ไทยลีก 2019# Toyota Goal of the month#อเล็กซานเดร กาม่า# เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส

วันที่ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนกรกฎาคม ของการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019


สำหรับงานนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้า ฟุตบอล แอมบาสเดอร์ และตัวแทนจากสโมสร เข้าร่วม

โดยรางวัล Toyota Goal of the month ประจำเดือนกรกฎาคม ตกเป็นของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ กองหน้า ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ทำประตูได้ในเกมที่พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ซึ่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะไป 3-2

ขณะที่รางวัล Toyota Coach of the month ประจำเดือนกรกฎาคม ตกเป็นของ อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิเลียนของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พาทีมชนะ 4 เสมอ 1 จาก 5 เกมลีกในเดือนกรกฎาคม

ส่วนรางวัล Toyota Player of the month ประจำเดือนกรกฎาคม ตกเป็นของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ที่ทำไป 4 ประตู จาก 5 เกม ในเดือนกรกฎาคม

หลังรับรางวัล ทาง อเล็กซานเดร กาม่า เจ้าของรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมประจำเดือนกรกฎาคม กล่าวว่า “ผมทำงานอย่างหนักมาก แต่ไม่ใช่แค่ผม ทั้งผู้เล่นและทีมงานในสโมสรด้วย ผมสัญญาว่าจะกลับมาคว้ารางวัลนี้ให้ได้อีกครั้ง ขอบคุณครับ”

ส่วนทาง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวเตะของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่คว้าสองรางวัลในเดือนนี้ ก็กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณโค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ทำให้ผมได้มารับรางวัลตรงนี้ ผมสัญญาว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ครับ”

Comments

Share Tweet Line