“เฟรม-วรณัน” โกอินเตอร์จีน อวดขาเรียวผิวใส ด้วยมือ“หมอปาล์ม”

“เฟรม-วรณัน” โกอินเตอร์จีน  อวดขาเรียวผิวใส ด้วยมือ“หมอปาล์ม”

เคยก่อการฮือฮาเกณฑ์ทหารแทบแตก หลังจากสาวหน้าหวาน "น้องเฟรม-วรณัน นลัทวรสกุล" เผยความจริงว่าเป็นผู้ชายนะคะ และยิ่งมาเล่นละคร “สายลับจับแอ๊บ” ทางช่อง 3 ชื่อของ “น้องเฟรม” ก็ยังดังขึ้นไปใหญ่ ล่าสุดโกอินเตอร์ไปเป็นนางแบบ & พรีเซ็นเตอร์โฆษณาที่ประเทศจีนเรียบร้อย ฮอตข้ามประเทศทำเอาสาวๆ หลายคนออกอาการอิจฉาตาร้อนผ่าว เรื่องความปังอาจจะเพิ่งดวง แต่เรื่องความสวยต้องหมอช่วยเท่านั้น


ล่าสุดความสวยของ “น้องเฟรม” ไปโดนใจคุณหมอคนสวย “คุณหมอปาล์ม-พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์” แห่ง “อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม” (Infinity Clinic by Dr. Palm) เจ้าของฉายาหมอปาล์มน่องเทพ ด้วยนวัตกรรมดรีม เลกส์ (Dream Legs) หนึ่งเดียวในไทย และเป็นกูรูด้านผิวแถวหน้าของเมืองไทย คว้าตัว “สาวเฟรม” มาเนรมิตขาสวย ลดน่องให้เรียวระหงส์ ด้วยวิธีลับสุดยอดของ “หมอปาล์ม” เปลี่ยนขาที่สวยเกือบสุด ให้สวยสุดๆ จนไปไหนใครๆ ก็อิจฉา ทีแรก “สาวเฟรม” แอบเสียวเล็กน้อย แต่พอได้คำปรึกษาดีๆจากคุณหมอ เจ้าตัวจึงไม่รีรอที่จะขึ้นเตียงทำดรีม เลกส์ (Dream Legs) ใช้เวลาทำไม่นาน ขาก็สวยทันตา โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด เรียกว่าเป็นความมหัศจรรย์ ขาสวยด้วยหมอมือหนึ่งของไทย

ก่อนจะไปต่อด้วย “คอร์สเจ้าสาว” ที่เลื่องชื่อ ที่การันตีว่าเห็นผลจริง ดูแลทั้งผิวหน้าและผิวตัว ให้สวยสะกดทุกสายตาในวันแต่งงาน เพราะ “หมอปาล์ม” ได้ทดลองจริงเองทั้งหมด ที่สำคัญราคาเบามาก นอกจากนั้นยังมีการฉีดปรับรูปหน้า ร้อยไหม รักษาสิวที่หลัง  และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำไมเหล่า ดารา คนดัง Celebrity Blogger จึงมั่นใจในการให้บริการของ “อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 2 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-276-5881, 095-524-6669 / Line @infinityclinic/ Instagram : infinityclinic_bydrpalm หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมทาง FB: Infinity Clinic by Dr. Palm ได้เลยจ้า

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line