ลิเกเงินล้าน ปะทะ Grab Food พ่อลูกอ่อน ศึกเพชรชนเพชร เหลี่ยมจัดงัดกันไม่ลง!!!

ลิเกเงินล้าน ปะทะ Grab Food พ่อลูกอ่อน ศึกเพชรชนเพชร เหลี่ยมจัดงัดกันไม่ลง!!!

เกมยังไม่จบ อย่าพึ่งนับศพทหาร! “ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” วันจันทร์ ที่ 26 สิงหาคม 2562 นี้ พบกับการแข่งขันประลองคำถามสุดมัน! ที่จะทำให้คุณลุ้นจนตัวโก่ง!! กับการแข่งขันของลิเกซุปเปอร์สตาร์ “แบงค์ – ศรราม น้ำเพชร” ที่ต้องงัดนักสู้รอบหลุมทั้ง 10 คนให้ได้เพื่อเงินรางวัล 1,000,000 บาท!!!!    งานนี้นอกจากต้องมาเจอนักสู้ตัวจี๊ดอย่าง “นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิพร, วิคเตอร์– ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ และ ลูลู่ อาร์สยาม” แล้ว “แบงค์” ยังต้องมาเจอกับ Grab Food ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์อย่าง “บอลล์ – ภานุวัฒน์ มานะศรี”    คุณพ่อลูกอ่อนขวัญใจชาวโซเชียล ผู้พาลูกชายวัย 6 เดือนอย่าง “น้องภูติ” ออกมาส่งอาหารจนทำให้ใครหลายคนที่ได้เจอเป็นต้องตกหลุมรัก!! แถมบอกเลยว่าครั้งนี้ไม่หมู เพราะ คุณพ่อบอลล์ ทั้งตอบคำถาม ทั้งมีสติ ชนิดที่งัดร่วงหลุมยากสุด!!!


จน แบงค์ – ศรราม ถึงกับปาดเหงื่อและลั่นออกมาว่า “ล้มยากจริงครับคนนี้!!! บางคำเขาไม่รู้คำตอบ เขาก็ยังพูดไปเรื่อย ๆ ไล่คำไปเรื่อย ๆ เรียกว่าเหลี่ยมเยอะมาก เหลี่ยมจัดยิ่งกว่าเพชรบนเสื้อผมอีกครับ ทั้งมันสมองทั้งลีลาการตอบ ไหลไปจนตอบถูกได้ ผมนี้เริ่มเหงื่อตกแล้วครับ แต่ผมจะไม่ยอมเป็นฝ่ายร่วงเพราะวันนี้นอกจากจะเป็นลิเกเงินล้านแล้ว ผมก็หวังมาคว้าเงินล้านในรายการด้วยครับ!!”

มาลุ้นกันว่าศึกพิชิตเงินครั้งนี้ ใครจะได้เป็นผู้ครอบครองเงินและใครจะถูกงัดตกหลุมไปก่อน! ติดตามชมความสนุกกันต่อในรายการ “ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 26 – วันพฤหัสบดี  ที่ 29 สิงหาคม 2562 เวลา 18.45 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line