“จียอน” แกล้ง “รัศมีแข” เจอสถานการณ์ไฟท์บังคับ ถอดแหวนหมั้น!!

“จียอน” แกล้ง “รัศมีแข” เจอสถานการณ์ไฟท์บังคับ ถอดแหวนหมั้น!!

“ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งรายการใหม่ “หยอก หยอก” รายการเรียลลิตี้ ซ่อนกล้องแอบถ่ายทำแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งจะวางแผนกับแขกรับเชิญหลักว่าจะแกล้งเพื่อนแบบไหนบ้าง โดยจะมีแขกรับเชิญสลับสับเปลี่ยนกันเข้ามามากมาย ทั้งนักแสดง นักร้องประเดิม EP.1 ด้วยนักแสดงสาวชาวเกาหลี “ซอ จียอน” มาร่วมมือกับทีมงาน “หยอก หยอก”                    ตั้งใจวางแผนแกล้งเพื่อนรัก “รัศมีแข”  พร้อมออกอากาศครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 23-:40-00:10 น. ทางช่อง one31


โดย “จียอน” เริ่มวางแผนกับทีมงาน ชวน “รัศมีแข” มาเป็นเพื่อนในนัดเจรจาธุรกิจที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง กับ “ชัลยอง” หน้าม้าหนุ่มหล่อชาวเกาหลี ที่พูดภาษาไทยไม่ได้ มารับบทนักธุรกิจหนุ่ม ที่กำลังจะลงทุนทำธุรกิจเสื้อผ้าในประเทศไทยครั้งแรกกับจียอน และต้องการนายแบบ แต่มีนิสัยส่วนตัวไม่ชอบเกย์ รัศมีแขจึงจำเป็นต้อง แอ๊บแมน การเจรจาธุรกิจที่ราบรื่นของเพื่อน ซึ่ง “รัศมีแข” ก็ไม่มั่นใจว่าจะทำได้รึเปล่า ยิ่งพอเห็นหน้า “ซัลยอง” ความหล่อโดนใจ “รัศมีแข” รีบถอดแหวนหมั้นออกอย่างรวดเร็ว และทำตาแข็งนั่งตัวตรงแมนสุดๆ ไปเลย เท่านั้นยังไม่พอ “จียอน” มีแผนสองให้แฟนคลับชาวเกย์ แทรกเข้ามาขอถ่ายรูปกับคุณแม่ “รัศมีแข” กลางโต๊ะอีกด้วย

“รัศมีแข” จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้อย่างไร จะสามารถทำตัวแมนๆ ไปได้ตลอดหรือหลุดกลางทางกันแน่ ร่วมลุ้นและติดตามบรรยากาศความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้ได้ใน รายการ “หยอก หยอก” วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31 และสามารถรับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ viu.com                       

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line