VeChain เข้าร่วมมหกรรม Shanghai International Blockchain Week 2019

VeChain เข้าร่วมมหกรรม Shanghai International Blockchain Week 2019

Shanghai International Blockchain Week 2019 มหกรรมบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศจีน ซึ่งจัดโดย Wanxiang Blockchain Labs หน่วยงานวิจัยบล็อกเชนชั้นนำของจีน จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน โดยผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน และผู้เชี่ยวชาญ 250 คน จาก 50 โครงการทั่วโลก จะมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและประสบการณ์ในการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชน การใช้งานในโลกแห่งความเป็นจริง รวมถึงข้อกำหนดและกฎระเบียบต่างๆ


แขกรับเชิญมากมายเตรียมตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง เช่น Dr. Xiao Feng รองประธานและกรรมการบริหาร บริษัท Wanxiang Holdings ผู้ก่อตั้ง Wanxiang Blockchain Labs, Vitalik Buterin ผู้ก่อตั้ง Ethereum และหัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของ Wanxiang Blockchain, Henry Ma รองประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของ Webank (ธนาคารดิจิทัลแห่งแรกของจีนที่ก่อตั้งโดย Tencent) และ Chen XiaoTian ผู้จัดการทั่วไป บริษัท China Unicom IoT Company

ในฐานะผู้นำของโลกด้านบล็อกเชนสาธารณะระดับองค์กร VeChain ได้สั่งสมประสบการณ์ด้านการส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนมาอย่างยาวนาน เช่น การจับมือกับบริษัท DNV GL พัฒนา My Story™ โซลูชันการรับประกันธุรกิจขุมพลังบล็อกเชนที่ถูกนำไปใช้โดยบริษัทไวน์สามแห่งในอิตาลี ได้แก่ Ricci Curbastro, Ruffino และ Torrevento

อีกหนึ่งตัวอย่างคือ การพัฒนาโครงการ San Marino Low Carbon Ecosystem ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยเป็นโครงการบล็อกเชนระดับชาติโครงการแรกที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนแนวทางปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีการใช้ San Marino Innovation Token ที่ออกบนแพลตฟอร์ม VeChainThor Blockchain

งานนี้ได้มีการเชิญ Sunny Lu ผู้ก่อตั้ง VeChain Foundation มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการสร้างโซลูชันบล็อกเชนและการใช้งานในโลกแห่งความเป็นจริง นอกจากนี้ Renato Grottola, Antonio Senatore และ Vincenzo Di Nicola ที่ปรึกษาและพันธมิตรของระบบนิเวศ VeChain ต่างได้รับเชิญให้มาร่วมบรรยายในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมบล็อกเชนด้วย

Renato Grottola เป็นรองประธานอาวุโสและผู้อำนวยการสากลฝ่าย M&A Digital Transformation ของ DNV GL Business Assurance รวมถึงเป็นสมาชิกคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญที่มีหน้าที่ร่างกลยุทธ์บล็อกเชนแห่งชาติของอิตาลี และเป็นสมาชิกของคณะกรรมการอำนวยการ VeChain Foundation

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Renato ดำรงตำแหน่งต่างๆ ในบริษัท DNV GL พร้อมสั่งสมประสบการณ์ด้านการพัฒนาธุรกิจและการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล ภายใต้การนำของเขา DNV GL ได้สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ VeChain รวมถึงช่วยสร้างโซลูชันและแอปพลิเคชันบนแพลตฟอร์ม VeChainThor Blockchain

Antonio Senatore เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีสากลของ Deloitte Blockchain และเป็นสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษา VeChain Foundation เขาสั่งสมประสบการณ์ในอุตสาหกรรมไอทีมานานกว่า 15 ปี โดยเป็นผู้นำด้านการวิจัยเทคโนโลยี การวางโร้ดแมป สถาปัตยกรรมและโครงสร้างพื้นฐานทางเทคนิคของห้องปฏิบัติการ รวมถึงการปฏิบัติการทางเทคนิคของห้องปฏิบัติการ

ภายใต้การนำของเขา Deloitte ได้พัฒนาการดำเนินงานโดยใช้แพลตฟอร์ม VeChainThor Blockchain พร้อมกับโยกย้ายโซลูชันที่พัฒนาให้กับบริษัท DNV GL จากแพลตฟอร์มEthereum มาสู่แพลตฟอร์ม VeChainThor Blockchain เมื่อเดือนเมษายน 2562

Vincenzo Di Nicola เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Conio บริษัทสตาร์ทอัพอิตาลีที่จัดหาโซลูชันองค์กรให้แก่ธนาคารต่างๆ เพื่อใช้บริหารสกุลเงินดิจิทัลและปกป้องสินทรัพย์ดิจิทัลให้ปลอดภัย นอกจากนี้ เขายังเป็นสมาชิกคณะกรรมการด้านวิทยาศาสตร์ของสาธารณรัฐซานมารีโน โดยช่วยให้คำแนะนำในโครงการบล็อกเชนแห่งชาติหลายโครงการ เช่น San Marino Low Carbon Ecosystem และ San Marino Innovation Token

VeChain อุทิศตนส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในวงกว้างและพลิกชีวิตผู้คนให้ดีขึ้น ดังนั้น บริษัทจึงมีความยินดีและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมจัดแสดงโซลูชันและแอปพลิเคชันขุมพลัง VeChainThor ในมหกรรม Shanghai International Blockchain Week 2019

VeChain ตั้งตารอที่จะสื่อสารและสร้างความร่วมมือกับบรรดาผู้นำธุรกิจและนักนวัตกรรมทั้งจากในและนอกอุตสาหกรรมบล็อกเชน พร้อมกับแสดงให้เห็นว่าสามารถใช้บล็อกเชนสนับสนุนเศรษฐกิจและสร้างโลกให้ดีขึ้นได้อย่างไร

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line