คนรักการท่องเที่ยวญี่ปุ่น ห้ามพลาด! งานมหกรรมญี่ปุ่น “NIPPON HAKU BANGKOK 2019”  

คนรักการท่องเที่ยวญี่ปุ่น ห้ามพลาด! งานมหกรรมญี่ปุ่น “NIPPON HAKU BANGKOK 2019”  

กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “NIPPON HAKU BANGKOK 2019” ที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง สำหรับคนรักการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น หรือใครกำลังวางแผนเที่ยวญี่ปุ่น ต้องห้ามพลาดเป็นอันขาด!  เพราะภายในงานได้รวบรวมข้อมูลการท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถไฟ และที่พัก ในราคาสุดพิเศษในงานนี้งานเดียวเท่านั้น โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจดังนี้


·      การท่องเที่ยวกุนมะ บูธ Gunma Prefecture - เมืองแห่งออนเซ็น ที่อยู่ห่างจากโตเกียวเพียง 1 ชั่วโมง เมืองนี้มีเรียวคังที่มีออนเซ็นกว่า 100 แห่ง แถมยังมีออนเซ็นที่เก่าแก่เป็นตำนานกว่า 1000  ปี โดยออนเซ็นที่เมืองกุนมะโดดเด่นในเรื่องคุณภาพน้ำที่ดีที่สุด และมีความหลากหลายของออนเซ็นให้เลือกมากที่สุดอีกด้วย

·      การท่องเที่ยวฮิโรชิม่า บูธ Hiroshima Visit - ชวนปั่นจักรยานชมบนเส้นทาง “ชิมะนะมิไคโด” เป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อเกาะน้อยใหญ่ในเขตทะเลเซโตะ ที่จะผ่านสะพานข้ามทะเลถึง 9 สะพาน เชื่อมเกาะต่างๆ ถึง 6 เกาะ ในระยะทาง 70 กิโลเมตร ที่มีวิวทิวทัศน์สุดชิล โดย CNN ยกให้ติด 1 ใน 7 เส้นทางปั่นจักรยานของโลกเลยทีเดียว

·      การท่องเที่ยวคุมาโมโตะ-อะโซะ บูธ Kumamoto Aso - มาเจอกับเจ้าหมี Kumamon ตัวจริงที่บินตรงจากญี่ปุ่นมาโปรโมทการท่องเที่ยวเมือง คุมาโมโตะ ที่มีธรรมชาติอันสมบูรณ์ จนได้รับการแต่งตั้งเป็นอุทยานแห่งชาติและมรดกโลกด้านธรณีวิทยา และ ไฮไลท์ของ อะโซะ คืองานเทศกาลไฟประจำปีที่จัดกันอย่างยิ่งใหญ่ช่วงปลายฤดูหนาว คือเดือนมีนาคมของทุกปี

·      ภายในงานยังมีบูธจากเกาะ ฮอกไกโด, บูธ Inadani สวรรค์ของคนรักการปีนเขา, บูธ Tripnode (ทริปโน้ต) รู้จริงทุกเรื่องของภูมิภาคคันไซ อีกทั้ง บูธของ H.I.S ที่ขนแพ็คเก็จทัวร์ดีๆ โปรโมชั่นโรงแรมที่พัก ซิมการ์ด และประกันการเดินทาง แบบครบจบในทริปเดียวกันไปเลย  รวมถึงสายการบิน AIR ASIA X จัดโปรพิเศษมาให้ช้อปกันภายในงานอีกด้วย!

เตรียมพบกับมหกรรมที่รวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นอย่างยิ่งใหญ่ได้ที่งาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2019”  เข้างานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 - 20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

Comments

Share Tweet Line