“อ้อม-พิยดา” กุมขมับหนักใจ!!!! เลือกผู้โชคดีไปมาเก๊าไม่ถูกจริงๆ

“อ้อม-พิยดา” กุมขมับหนักใจ!!!! เลือกผู้โชคดีไปมาเก๊าไม่ถูกจริงๆ

 


            บรรยากาศในงานคัดเลือกผู้โชคดี เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และบอกเลยว่างานนี้ ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะ “อ้อม-พิยดา” ผู้จัดละคร “ด้ายแดง” ต้องเลือกผู้โชคดีจาก 12 คู่ ให้เหลือเพียง 6 คู่ เพื่อร่วมกิจกรรม “บินลัดฟ้าทัวร์มาเก๊ากับละครด้ายแดง” ครั้งนี้เป็นงานที่หนักใจสำหรับ “อ้อม-พิยดา” จริงๆ เนื่องจากแต่ละคู่ก็พร้อมมาเชือด เฉือน ประชันกันสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นชุดที่มาในธีมตัวละคร “ด้ายแดง” หรือแข่งขันเกมกัน แต่ละคู่นี่จัดหนักจัดเต็มกันจริงๆ เพื่อให้โดนใจกรรมการ และให้ถูกเลือกเข้าร่วมทริปครั้งนี้

โดย “อ้อม-พิยดา” เผยว่า “แต่ละคู่มาเต็มมาก รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทุกคนอยากมีส่วนร่วมกับด้ายแดง แต่ละคนก็อินกับตัวละครมาก เราก็รู้สึกดีใจมากจริงๆที่เขาอินกันขนาดนี้ ตัดสินใจยากมาค่ะ เพราะว่าทุกคนน่ารักหมดเลย จริงๆแล้วน่าจะต้องดูคะแนนความตั้งใจที่จะมาร่วมคัดเลือก กว่าจะได้ 6 คู่ ก็ไม่ง่ายเลยนะคะ จากประมาณ 400 คู่ หรือว่าอาจจะเยอะกว่านี้ด้วย ก็คัดกันมาเรื่อยๆจนเหลือ 6 คู่ ทั้ง 6 คู่ นี่ถือว่าเป็นแฟนละครตัวจริงๆเลยค่ะ ตัดสินยากมากๆเลยค่ะ”

 

กิจกรรม “บินลัดฟ้าทัวร์มาเก๊ากับละครด้ายแดง”ในวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 เป็นกิจกรรมที่พิเศษมากๆๆๆ ทางช่อง 3 จึงคัดเลือกหาผู้โชคดีแบบจริงจัง เข้มข้นกันมาก และรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 6 คู่ ที่ได้รับเลือกก็ได้ประกาศทาง Facebook : Ch3 Thailand เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้โชคดีจะได้ไปเที่ยวแบบคุ้มสุดๆกับ “อ้อม-พิยดา” ผู้จัดพร้อมนักแสดงละคร “ด้ายแดง” อาทิ นก-สินจัย, ป๋อ-ณัฐวุฒิ และเก้า-จิรายุ อีกทั้งยังพบกับ สถานที่เที่ยวสวยงาม พร้อมได้ไปไหว้พระวัดดังในมาเก๊าอีกด้วย บอกเลยทริปนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ และรับชมละคร  “ด้ายแดง” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.35 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

Comments

Share Tweet Line