จัดงานเปิดสุดอลังการ น้ำตาล ชลิตา-สิงโตเดอะสตาร์ -ดร.เชอรี่ ในธีม “The fancination of perfume by ceresa”

จัดงานเปิดสุดอลังการ น้ำตาล ชลิตา-สิงโตเดอะสตาร์ -ดร.เชอรี่ ในธีม “The fancination of perfume by ceresa”

ดร.สุวพิชญ์ วงศ์อภิฤทธิ์ Brand executive and founder เจ้าของแบรนด์ น้ำหอม ceresa เชิญชวน ผู้หลงไหล ความหอม ร่วมงาน The fancination of perfume by ceresa ภายในงานพบ กับ น้ำตาล ชาลิตา ที่จะมาเป็นแขกวีไอวี ร่วมร่ายมนต์เสน่ห์แห่งความหอม ที่จะสัมผัสกลิ่นหอม จาก หัวน้ำหอมที่ปรุ่งแต่งขึ้นมาเป็น พิเศษจากการปรุงน้ำหอมชั้นเลิศจากฝรั่งเศส เป็นโรงเรียนที่คิดค้นกลิ่นน้ำหอมให้กับแบรนด์ชั้นนำของโลกรวมไปถึงออกแบบกลิ่นน้ำหอมให้กับเหล่าดาราและไฮโซดังๆของHollywood หรือเหล่า Celeb ดังๆ อันดับต้นๆของโลก โดยผู้ลงมือฝึกสอนเป็น Perfumer ดีไซเนอร์ ประจำของโรงเรียนและโรงงานของฝรั่งเศสชื่อดังอันดับแรกของเมืองกราซทางใต้ของฝรั่งเศสที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่เริ่มเรื่องราวของน้ำหอมมา 300 กว่าปี 


และภายในงานยังได้ร่วม ชมมินิคอนเสิร์ต จาก สิงโต เดอะสตาร์ พร้อมทั้ง การเดินแบบจากเหล่านางแบบชื่อดัง ที่จะมาโปรยสเน่ห์ความหอมของน้ำหอม ceresa ทั้ง 9 กลิ่น ได้แก่ Ciel Bleu, N. 5, cs.1, Miracle, Jedar, Extreme, Cestca, Cheriและ Logan ที่เป็นสูตรลับเฉพาะของ ceresa อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ Ceresa ได้ที่ www.cerezathailand.com หรือค้นหาเราใน Facebook โดยพิมพ์คำว่า Ceresa และ Instagram ค้นหาคำว่า Cerezaofficel หรือโทรศัพท์ 02-0302434    https://line.me/R/ti/p/%40szm3232b

Comments

Share Tweet Line