เสี่ยงตาย! ไปพร้อมกับ “โซฟี เนลีสส์”กับการดำดิ่งใต้ทะเลลึกสุดนรก ใน “47 ดิ่งลึกสุดนรก”

เสี่ยงตาย! ไปพร้อมกับ “โซฟี เนลีสส์”กับการดำดิ่งใต้ทะเลลึกสุดนรก  ใน “47 ดิ่งลึกสุดนรก”

โมโนฟิล์ม พาคุณดำดิ่งไปกับทริปแห่งฝันร้าย ที่ต้องเผชิญหน้ากับเพชฌฆาตเหี้ยมใต้ท้องทะเลลึก ซึ่งแอบซ่อนความระทึกอยู่ทุกลมหายใจ ใน “47 Meters Down : Uncaged (47ดิ่งลึกสุดนรก)” โดยได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง จอห์น คอร์เบตต์ (My Big Fat Greek Wedding, Serendipity) นำแสดง พร้อมด้วยดาวรุ่งทายาทดาราฮอลลีวูด อาทิ  โซฟี เนลิสส์ (The Book Thief), คอรีนน์ ฟ็อกซ์ และ ซิสตีน โรส สตอลโลน ที่มาร่วมกันสร้างประสบการณ์สุดระทึก ผลงานการกำกับโดย  โยฮันเนส โรเบิร์ตส์ ที่กลับมาอีกครั้งเพื่อนำคุณไปสัมผัสกับภาคใหม่พร้อมประจันหน้ากับความตายใต้ทะเลลึกแบบตื่นเต้นยิ่งกว่า เร้าใจยิ่งขึ้น ด้วยการดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลแบบไร้สิ่งป้องกัน โดย เนลีสส์ ตัวแทนนักแสดงเผยประสบการณ์เบื้องหลังการถ่ายทำสุดหินที่วัดความแข็งแกร่งและท้าทายในครั้งนี้ว่า


“ตารางการถ่ายทำโหดมากใช้เวลากว่า 7-8 สัปดาห์ของการดำน้ำ ปีนเขา และ การพยายามดิ้นรนหาวิธีเอาตัวรอดใต้น้ำ ซึ่งมันทั้งยากและเหนื่อย เพราะไม่เหมือนกับการถ่ายในสระว่ายน้ำหรือใต้ทะเลธรรมดา คือต้องอยู่ใต้น้ำลึก 6-7 เมตรตลอดเวลา เราถึงขนาดรวมตัวกันเพื่อมานั่งร้องไห้ เพราะมันทั้งเหนื่อยทั้งล้ามาก จนบางครั้งฉันเกิดความรู้สึกกลัวฉลามขึ้นมาจริงๆ ฉันมองไปรอบๆ ฉากแล้วเห็นตัวฉลามที่ถูกสร้างขึ้นมา ฉันเผลอคิดว่าฉันจะถูกมันขย้ำมั้ยนะ แล้วฉันจะต้องตายอยู่ในนี้จริงๆ หรือเปล่า”

47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncagde) เป็นเรื่องราวการเที่ยวทริปสุดสะพรึงของ 4 สาว กับการผจญภัยสุดตื่นเต้น จากการดำน้ำใต้ทะเลสาบจนมาพบกับถ้ำลึกลับ ซึ่งเป็นทางเข้าไปยังดินแดนอารยธรรมโบราณที่สูญหาย ซ้ำร้ายยังมีเพชฌฆาตเหี้ยมแห่งใต้ทะเลรอขย้ำ พวกเธอมีเพียงทางเดียวคือต้องเร่งหาทางออกให้เร็วที่สุด ก่อนออกซิเจนจะหมดลง และก่อนจะต้องกลายเป็นเหยื่ออันโอชะของฉลามร้ายใต้ทะเลสาบแห่งนี้

เตรียมสัมผัสกับทริปโคตรระทึกที่มีความลึกสุดนรก ใน “47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncaged)”  ทริปนี้อาจเป็นทริปสุดท้ายของคุณ 29 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

Comments

Share Tweet Line