อิน-สาริน เผยเคล็ดลับหน้าใสให้แฟนคลับ ได้กรี๊ดในมหกรรม “Watsons Mask Festival”

อิน-สาริน เผยเคล็ดลับหน้าใสให้แฟนคลับ ได้กรี๊ดในมหกรรม “Watsons Mask Festival”

อิน-สาริน รณเกียรติ นักแสดงหนุ่มสุดฮ็อตจากซีรี่ย์ “ลูกผู้ชาย : ภูผา” หรือ พ่อเพิ่ม จากละครดังแห่งปี              “ทองเอก -หมอยาท่าโฉลง” เผยทริคการดูแลสุขภาพกายและผิวพรรณ ให้กับแฟนคลับในงาน “Watsons Mask Festival” มหกรรมมาส์กเพื่อการดูแลผิวหน้า ที่รวบรวมมาส์กแบรนด์ดังมากมายกว่า 100 Items มาจัดโปรโมชั่นไว้ให้คนที่รักการดูแลผิวพรรณได้มาช็อปกันแบบจุใจ พร้อมกับกิจกรรมมากมาย ณ ลานชั้น 1 สีลมคอมเพล็กซ์


โดยภายในงานนอกจากหนุ่มหน้าใส อิน-สาริน รณเกียรติ ได้มาบอกต่อเคล็ดลับวิธีดูแลผิวแบบหมดเปลือกทั้งเรื่องการพักผ่อน เรื่องการเลือกใช้มาส์ก ที่เด็ดสุดคือแช่ตู้เย็นแล้วนำมามาส์กหน้า นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำกิจกรรมเล่นเกมส์อย่างใกล้ชิดแฟนคลับให้ได้ฟินได้อินกันสุดฤทธิ์แล้ว ยังมีของสมนาคุณอีกมากมายมอบให้แฟนๆได้สวย..เป๊ะ..ปังอีกด้วย จนได้รับได้รับเสียงกรี๊ดและการตอบรับจากบรรดาแฟนคลับที่มาคอยให้กำลังใจล้นลานกิจกรรมสีลมคอมเพล็กซ์กลายเป็นอินห้างแตกไปอีกคน   ซึ่งงาน “Watsons Mask Festival” นี้ นับเป็นการรวมตัวของเหล่ามาส์กเลิฟเวอร์ที่ต่างจดจ่อและรอคอยการมาถึงของ "JELLY MASK” มาส์กคุณหมอ ภายใต้แบรนด์ “บาโนบากิ”     ที่ถูกคิดค้นโดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบาโนบากิ (รพ.ศัลยกรรมและความงามอันดับ 1 ของเกาหลี) และยังได้รับรางวัล Best Sheet Mask 2019 จากนิตยสาร Cleo ซึ่งนำเข้าโดย บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด ซึ่งได้รับความนิยมและการตอบรับเป็นอย่างดีในเวลาอันรวดเร็วจากบรรดามาส์กเลิฟเวอร์ ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ที่ต้องการกู้ผิวแบบเร่งด่วน  และที่ต้องตื่นตะลึงจนน่าตกใจนั่นคือการหมดเกลี้ยงแทบจะทันทีที่วางเชลฟ์ของมาส์กสูตร “Sleepless” มาส์กบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าสำหรับคนนอนน้อยที่บรรดาแฟนคลับผู้ชื่นชอบการมาส์กหน้าแห่จับจองเป็นเจ้าของกันจนเกลี้ยงเชลฟ์ นั่นการันตีถึงการตอบรับของคนที่รักและดูแลผิวหน้าได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

และข่าว Insight ที่แฟนๆ คนรักการดูแลผิวพรรณต้องตื่นเต้น เมื่อวงในกระซิบมาว่า เร็วๆ นี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “JELLY MASK” มาส์กคุณหมอ 3 สูตรใหม่ล่าสุดที่ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบาโนบากิคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนไทยโดยเฉพาะ และมีวางจำหน่ายเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น  รวมถึงสกินแคร์ไอเท็มเด็ดในกลุ่มครีมและเซรั่มที่ Must have ของ บาโนบากิ อีกด้วย ส่วนจะเปิดอย่างยิ่งใหญ่ที่ไหนอย่างไรนั้น โปรดติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดได้ที่ Facebook : Banobagi Thailand Cosmetic

 

Comments

Share Tweet Line