เวียตเจ็ทเปิดเส้นทางดานัง-ไทเป จัดโปรฯ บินตรงสู่ไต้หวันเริ่มต้น 0 บาท

เวียตเจ็ทเปิดเส้นทางดานัง-ไทเป จัดโปรฯ บินตรงสู่ไต้หวันเริ่มต้น 0 บาท

สายการบินเวียตเจ็ตรุดขยายเครือข่ายสู่เมืองแห่งชาไข่มุกของเอเชีย เปิดเส้นทางบินตรงเชื่อมดานัง เมืองชายทะเลทางภาคกลางของเวียดนาม สู่เมืองไทเปในไต้หวัน พร้อมฉลองเปิดเส้นทางใหม่ด้วยโปรโมชั่นเปิดจองบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวนหลายแสนใบ ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท”เวลา 12.00 - 14.00 น. ของวันที่ 27 สิงหาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือผ่านแอปพลิเคชั่นเวียตเจ็ท Vietjet Air บนสมาร์ทโฟน โดยบัตรราคาโปรโมชั่นจะมีทั้งเส้นทางจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ไทจง และเส้นทางจาก โฮจิมินห์/ฮานอย/ดานัง สู่ ไทเป/ไทจง/ไถหนาน/เกาสง โดยสามารถใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2562 - 30 มิถุนายน 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)


ปัจจุบัน เวียตเจ็ทถือเป็นสายการบินที่มีเส้นทางเชื่อมเวียดนามสู่ไต้หวันมากที่สุดถึง 8 เส้นทางและมีบริการ 20 เที่ยวบินต่อวัน เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้เป็นสายการบินยอดนิยมของผู้บริโภคเนื่องจากมีตารางเที่ยวบินที่สะดวกสบาย บริการระดับคุณภาพ และบัตรโดยสารราคาประหยัด ชวนนักเดินทางให้มาสัมผัสไต้หวัน สถานที่ท่องเที่ยวที่มีเต็มไปด้วยสีสัน ธรรมชาติที่สวยงาม ประเพณีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ เมนูอาหารที่หลากหลาย และค่าครองชีพที่ทุกคนสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสบายกระเป๋า

ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน Vietjet Air) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

เที่ยวบินดานัง-ไทเป จะให้บริการทุกวันด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยรุ่น A320 และ A321 ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากดานังเวลา 10.50 น. ถึงไทเปเวลา 14.30 น. เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากไทเป 15.30 น. กลับถึงดานังเวลา 17.30 น. (เวลาท้องถิ่น) โดยใช้เวลาบินเที่ยวละ 3 ชั่วโมง

มร.เจย์ ลินเจสวารา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ สายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เส้นทางใหม่ ดานัง-ไทเป ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายเครือข่ายการบินของเวียตเจ็ท เพื่อมอบโอกาสการบินแก่ประชาชนในประเทศทั้งสองและนักเดินทางจากทั่วโลก ปัจจุบัน ผู้โดยสารมากกว่า 3,000 คนสามารถเดินทางอย่างสะดวกสบายระหว่างเมืองฮานอย ดานัง โฮจิมินห์ สู่เมืองสำคัญในไต้หวันอย่างไทเป ไทจง เกาสง และไถหนาน บนเครือข่ายการบินที่ครอบคลุม ตารางเที่ยวบินที่สะดวกสบาย และบัตรโดยสารราคาประหยัดของเรา นอกจากนี้ การเดินทางสู่ไต้หวันและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคจะยิ่งมีความสะดวกสบายและคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยการจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 0 บาท ซึ่งเรามีให้ติดตามกันทุกวัน โดยในเร็วๆนี้ เวียตเจ็ทจะเปิดเส้นทางบินใหม่เพิ่มขึ้นเพื่อเชื่อมโยงจังหวัดในเวียดนามสู่ประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาค ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและการค้า และทำให้ผู้คนสามารถเดินทางท่องเที่ยวจากเมืองบ้านเกิดได้โดยไม่ต้องไปต่อเครื่องที่เมืองใหญ่ให้ยุ่งยาก”

ในฐานะสายการบินเพื่อประชาชน เวียตเจ็ทเกาะติดเทรนด์การเดินทางอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบโอกาสการบินที่ดีกว่าในราคาที่ประหยัดแก่ผู้บริโภคทุกคน ด้วยการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย “ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา” ทำให้เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนบริการเสริมพิเศษทั้งก่อนการเดินทาง บนเที่ยวบิน และหลังการเดินทาง

Comments

Share Tweet Line