“ใบเตย” แย่งซีนเก่ง เด้งยั่วๆ บดๆ จนตกเรือ

“ใบเตย” แย่งซีนเก่ง  เด้งยั่วๆ บดๆ  จนตกเรือ

ยั่วๆ บดๆ สมกับเป็นตัวแม่ สำหรับ “ใบเตย-สุธีวัน  ทวีสิน” อย่างฉากนี้ ในละคร “เทพธิดาขนนก” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ใบเตยต้องแจ้งเกิดด้วยเอ็มวีสุดยิ่งใหญ่ ในลุกซ์เซ็กซี่สตาร์ แต่พอรู้ว่า “จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์” กำลังจะแย่งความสนใจไปจากตัวเอง เลยสร้างสถานการณ์ ลงทุนตกน้ำ เพื่อให้เป็นข่าวดังกลบกระแสจูนซะเลย  แหม...ร้ายจริงๆ


เป็นฉากที่  ปลายอ้อ (ใบเตย) ถ่ายเอ็มวีอยู่บนเรือยอร์ช ออกลีลาเต็มที่ โดยมี อภิวัช (กิจ)คอยกำกับ เจนนี่ (ลาล่า) เรียกทีมงาน แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะดูไลฟ์สด ปอแก้ว (จูน) ร้องเพลงในมือถืออยู่ ปลายอ้อมาเห็นเข้า ก็อารมณ์เสีย คิดเรียกร้องความสนใจ เลยสร้างสถานการณ์ เต้นๆ อยู่ เกิดเสียหลักตกน้ำ อภิวัชตกใจรีบกระโดดลงไปช่วยปลายอ้อทันที

ฉากนี้ ถ่ายที่ทะเล พัทยา เนื่องด้วยเป็นฉากที่สาวใบเตยต้องถ่ายเอ็มวีบนเรือ เลยได้สปอนเซอร์หลักเป็นเรือยอร์ชสุดหรู bluevoyagethailand อำนวยความสะดวกครบครัน เมื่อพร้อม ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล บอกว่า เอ็มวีนี้ เป็นครั้งแรกของปลายอ้อ เพราะฉะนั้นต้องฮือฮา ให้สมศักดิ์ศรีซุปตาร์มาแรง  ทีมสไตล์ลิสเลยจัดชุดยั่วๆ บดๆ ให้ ชนิดเซ็กซี่เห็นเรือนร่าง ด้วยชุดว่ายน้ำสีขาว แหวกอก มีผ้าคลุมบางๆ

ถ่ายจริง เพลง “ไม่พูดเยอะเจ็บคอ” ดังขึ้น ใบเตยเดินมั่นๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นหู เล่นตาเต็มที่ แม้ว่าเรือจะโคลงเคลง แต่ใบเตยก็เด้งๆ โยก โบก สะบัด ได้พลิ้ว ไม่มีการเมาเรือสักนิด จากนั้นถึงคิวทีมงานมุงดูไลฟ์สดมือถือ พอใบเตยเห็นว่าจูนกำลังดึงความสนใจไปจากตัวเอง ใบเตยคิดแผนการณ์ใหญ่ ตกน้ำมันซะเลย แม้ใบเตยจะใช้ แสตนด์อินโดดแทน แต่กิจก็ขอลุยแมนๆ เล่นเอง โดดลงจากเรือยอร์ชดัง ตู้ม! เท่เว่อร์  ถ่ายต่อ ใบเตยแอ็พทำเป็นไม่ได้สติ อยู่ในอ้อมกอดกิจ กิจเห็นท่าไม่ดี เลยทั้งปั๊มหัวใจ ทั้งประกบปากผายปอด แต่ขอบอก จังหวะวางมือปั๊มหัวใจ กิจบอก โอ๊ย...ใจบ่ดี (ฮา)  สุดท้ายมาดูกันว่าแผนการณ์ของใบเตยครั้งนี้จะสำเร็จเป็นข่าวหน้าหนึ่งหรือไม่

ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดี ที่ 29 สิงหาคม เวลา 19.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line