แยม-มทิรา ออร่ามาเต็มในลุคเจ้าสาว คอลเลคชั่นล่าสุด Slim strap bridal couture จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

 แยม-มทิรา ออร่ามาเต็มในลุคเจ้าสาว คอลเลคชั่นล่าสุด Slim strap bridal couture จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ในอดีตจนถึงปัจจุบันชุดเจ้าสาวนั้นคือไฮไลท์สำคัญของงานก็ว่าได้ ถ้าชุดยิ่งมีความเก๋มีดีเดลที่แปลกตาออกไปก็ยิ่งกลายเป็นจุดเด่นและสามารถดึงดูดสายตาคนที่มาร่วมงานได้มากโขเลยทีเดียว แต่ถ้าความพิเศษไม่จบอยู่แค่นั้น ถ้าในมุมของเจ้าสาวผู้เรียบร้อยที่มีลุคสไตล์หวานๆคิดอยากแปลงโฉมเป็นสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ในวันแต่งงานขึ้นมา คงสร้างความเซอร์ไพรส์ได้ไม่น้อยเช่นกัน งานนี้ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ จึงมีไอเดียที่อยากจะทำชุดแต่งงานแบบเซ็กซี่ๆแต่ยังคงลุคหวานๆเอาไว้ด้วยเช่นกัน ในคอเลคชั่นล่าสุด “Slim strap bridal couture” ซึ่งมีออกมาหลากหลายลุคมากกว่า 10  แบบ เรียกได้ว่าเป็นงานที่ถูกดีไซน์เป็นพิเศษเพื่อสาวสไตล์หวานโดยเฉพาะ รวมไปถึงหญิงสาวที่อยากแปลงโฉมแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ที่ต้องการสร้างลุคใหม่ที่ดูแตกต่างและแปลกตาไปจากเดิม มีความปราดเปรียว ดูโฉบเฉี่ยวและมีออร่าสุดๆ


ในวันแต่งงาน สำหรับคอลเลคชั่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ว่าที่เจ้าสาวกลุ่มนี้ได้มากเลยทีเดียว ความยากของงานออกแบบในครั้งนี้ คือการต้องคิดรูปแบบชุดในมุมของสาวเรียบร้อยหรือสาวหวานๆให้ออกมาในลุคเซ็กซี่ในแบบที่ไม่โป๊มากจนเกินไป แต่ดูมีอะไรที่น่าค้นหามากขึ้น ทุกชุดที่ออกแบบและตัดเย็บออกมาจึงไม่ใช่เรื่องง่ายและถือเป็นงานที่ท้าทายไม่น้อย รายละเอียดของชุดในคอลเลคชั่นนี้ เน้นเป็นผ้าซาตินเกรดพรีเมียมทั้งหมดที่ให้ความบางเบาและมีความพลิ้วไหวเป็นพิเศษ  เพิ่มดีเทลด้วยลูกไม้อิตาลีและฝรั่งเศส ผสมผสานด้วยงานปักละเอียดทุกจุด  เน้นดีไซน์โค้งเว้าเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับผู้สวมใส่ มีความเรียบโก้ ดูแพงในแบบของสาวทันสมัย แน่นอนว่านางแบบที่ทางห้องเสื้อคัดเลือกมานั้นมีลุคที่ตรงกันกับคอลเลคชั่นนี้พอดิบพอดี นั่นก็คือนางเอกสาวหน้าเก๋ แยม-มทิรา ตันติประสุต 

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นสาวที่ดูมีเสน่ห์และมีออร่ามากสุดๆคนหนึ่งเลยทีเดียวเมื่อได้ใส่ชุดเจ้าสาว เพราะแต่ละชุดที่หยิบมาใช้ในการถ่ายแบบนั้นเหมือนกับทำมาเพื่อสาวแยมโดยเฉพาะเลยทีเดียว งานนี้ใครว่าสาวหวานจะเซ็กซี่ไม่ได้เห็นทีจะไม่จริงซะแล้ว เพราะสาวแยมยอมสะบัดลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่ให้ว่าที่เจ้าสาวได้ดูเป็นตัวอย่างหลากหลายแบบมากเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่ายอมเธอจริง ๆเพราะแต่ละลุคที่สาวแยมถ่ายทอดออกมานั้นแม้จะดูเซ็กซี่แต่ก็ยังคงความสวยหวานเอาไว้ แถมยังมีออร่าสุดๆไปเลยค่า

สำหรับสาวหวานที่มีแพลนจะแต่งงาน และอยากแปลงโฉมตัวเองในลุคที่แตกต่างไปจากเดิม แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของความงดงามในแบบตัวคุณ เชิญเข้ามาขอรับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทาง  www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137 Line: @ vanuscouture

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line