“มายด์” พลิกบทบาทครั้งใหญ่ รับบทบาร์เกิร์ล แรงสุดตั้งแต่เล่นมา!!!

“มายด์” พลิกบทบาทครั้งใหญ่ รับบทบาร์เกิร์ล แรงสุดตั้งแต่เล่นมา!!!

เรียกว่าฉีกทุกบทบาท ที่เคยแสดงมา  สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” กับการมารับบท “หมิว” ในซีรีส์กระแสแรง “3 Will Be Freeสามเราต้องรอด” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เจ้าตัวทั้งตื่นเต้นและท้าทาย แถมยังตีบทแตกกระจุย ได้รับเสียงชื่นชมไปแบบถล่มทลาย  


“มายด์” เล่าว่า “รับบท “หมิว” ผู้จัดการบาร์อะโกโก้ ที่คอยเชียร์แขก นิสัยโผงผาง ปากไว รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับบทนี้ ปกติจะไม่มีใครเห็นว่ามายด์สามารถเล่นอะไรแบบนี้ได้ แต่ผู้กำกับ “พี่โจ้” (ทิชากร ภูเขาทอง) ให้โอกาสได้ลองเล่น มายด์คิดว่าบทนี้มีความแปลกใหม่ และท้าทายตัวเราได้เป็นอย่างดี วิธีการที่จะทำให้แสดงออกมาได้ดี คือการดูหนังที่มีตัวละครคล้ายๆ กับบท “หมิว” แต่จะไม่เลียนแบบมาทั้งหมด อาจจะปรับใช้แค่บางลักษณะ เช่น การมอง การพูด การเดิน เพื่อให้แสดงออกมาได้สมจริงมากขึ้น บทนี้ค่อนข้างยาก เพราะภูมิหลังของชีวิตหมิวค่อนข้างต่างจากชีวิตจริงมาก

ซึ่งตัวละคร “หมิว” ต้องฆ่าคนโดยไม่ได้ตั้งใจ และมีฐานะค่อนข้างยากจน จึงต้องจินตนาการและเข้าใจในตัวละครให้ได้ สำหรับการร่วมงานกับ “เต” (ตะวัน วิหครัตน์) ค่อนข้างสบาย เพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว แต่กับ “จอส” (เวอาร์ แสงเงิน) ที่ร่วมงานกันครั้งแรก รู้สึกถึงการพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะจอสเป็นคนตั้งใจทำงานมาก แต่มายด์ก็ช่วยแนะนำบ้าง เพราะมีประสบการณ์มาก่อน และด้วยบทของจอส ค่อนข้างหนัก เพราะต้องเป็นตัวหลักในการดำเนินเรื่อง ผลตอบรับของซีรีส์ดีมาก ดีเกินคาด โดยเฉพาะตอนแรก ที่มีการแนะนำตัวละคร และเปิดตัวได้แซ่บมาก ค่อนข้างเหนือความคาดหมายที่ตั้งเป้าเอาไว้ เพราะเป็นซีรีส์ที่แปลกใหม่มากๆ และค่อนแรงพอสมควร กลัวคนดูจะรับไม่ได้ ขอบคุณมากๆ นะคะที่เปิดใจรับบทบาทของมายด์ในเรื่องนี้ ยังไงก็ฝากซีรีส์ “3 Will Be Free สามเราต้องรอด” ด้วยนะคะ ยังมีความแซ่บ ความนัว ความระทึก รออยู่อีกมากมาย ฝากด้วยค่ะ”

ติดตามชม “3 Will Be Free สามเราต้องรอด” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.30 น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line