จับตาช่อง 8 หลังเฮียฮ้อ ลุยเสริมทีมบริหาร ประกาศแผนเชิงรุก พร้อมจับมือพันธมิตรเขย่าวงการทีวี

จับตาช่อง 8 หลังเฮียฮ้อ ลุยเสริมทีมบริหาร ประกาศแผนเชิงรุก พร้อมจับมือพันธมิตรเขย่าวงการทีวี

ศึกทีวีดิจิตอลระอุอีกครั้ง หลังมีการคืนใบอนุญาตทีวีดิจิตอลไปแล้ว 7 ช่อง ทำให้ตอนนี้เหลืออีก 15 ช่อง ที่ยังคงเปิดศึกแข่งขันกันอย่างต่อเนื่อง แล้วกลุ่มผู้นำทีวีดิจิตอลอย่างสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่มีเฮียฮ้อ- สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นแม่ทัพใหญ่ วางกลยุทธ์บริหารช่องมาตลอด 5ปี ได้ประกาศแผนธุรกิจเชิงรุก ตั้งเป้าขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตไปตามเป้าหมายโดยเร็ว และเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารทีมช่อง 8 แข็งแกร่ง มุ่งเน้นการบริหารงานเชิงรุก และให้ความสำคัญกับการบริหารองค์กรและบริหารคอนเทนต์ โดยยังเน้นการใช้ทีมผู้บริหารเดิมเข้ามารับตำแหน่งสำคัญ


โดย นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กล่าวว่า “ล่าสุด บริษัทได้ประกาศแต่งตั้ง นางสาวนงลักษณ์ งามโรจน์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส เทเลวิชั่น จำกัด รับผิดชอบดูแลภาพรวมและบริหารงานของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 รับผิดชอบดูแลภาพรวมและบริหารงานละคร รายการวาไรตี้ และกีฬา ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการบริหาร “สถานีโทรทัศน์ช่อง 8” ในช่วงครึ่งปีหลัง ที่เราจะเทน้ำหนักรุกคอนเทนต์ละครเต็มรูปแบบ โดยมุ่งคัดสรรบุคลากรมืออาชีพมากประสบการณ์เข้ามาเสริมทัพขยายทีมอีกเป็นจำนวนมาก โดยในช่วง 6 เดือนต่อจากนี้ การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการปรับแผนกลยุทธ์ ทิศทางการบริหาร “กลุ่มธุรกิจสื่อ” แบบ   บูรณาการ เชื่อมโยงโครงสร้างคอนเทนต์และการตลาด รวมถึงการสร้างพันธมิตรเข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด”

การประกาศแต่งตั้งและมอบหมายงานผู้บริหารระดับสูงทั้ง 2 ท่านในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะทำให้การบริหาร มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และสามารถพัฒนาความบันเทิงหน้าจอให้เป็นที่พึงพอใจ ตรงใจผู้บริโภคเป้าหมายของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้สโลแกน “ใครๆ ก็ดูช่อง 8”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line