“ลี” เกร็งเล่นคู่ “วี” เผยกดดันดราม่าหนัก!!!  ในซีรีส์ “รักหมดใจ Endless Love”

“ลี” เกร็งเล่นคู่ “วี” เผยกดดันดราม่าหนัก!!!  ในซีรีส์ “รักหมดใจ Endless Love”

ฮอตเบอร์สุด สำหรับพระเอกสุดปัง “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ที่มีผลงานการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบต่อเนื่อง ล่าสุดมารับบท “เดย์” ในซีรีส์ดราม่าเข้มข้นครบรส “รักหมดใจ Endless Love” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ประกบคู่นางเอกสุดแนว “วี-วิโอเลต วอเทียร์” เป็นครั้งแรก แต่เคมีลงตัวสุดๆ ทำเอาแฟนๆ อินและฟินหนักมาก โดยเจ้าตัวรับเกร็งเล่นคู่ “วี” ศิลปินที่ชื่นชอบ พร้อมเผยกดดันดราม่าหนัก        


“ลี” เล่าว่า “ผมเล่นเป็น “เดย์” ครับ เป็นผู้ชายที่มีปัญหากับชีวิตเยอะมาก ในเรื่องจะมี 2 พาส คือจนกับรวย ช่วงพาสที่เล่นเป็นคนจน ค่อนข้างที่จะง่าย เพราะผมชอบเล่นเป็นคนรันทด ซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าดราม่าเป็นอันดับต้นๆ ของผม เลยทำการบ้านเยอะ โดยการพยายามเข้าใจตัวละคร เรื่องการกระทำ เรื่องเหตุผล แล้วก็ได้ผู้กำกับ “พี่กู่” (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ช่วยแนะนำด้วย แต่ก็ยังมีความกดดันอยู่ คือผมจะรู้สึกกดดันก็ต่อเมื่อเริ่มแอ็คชั่น ตอนที่อยู่กับตัวละครยอมรับว่าเครียดมาก ร้องไห้เยอะ แล้วเรื่องนี้หน่วงตั้งแรกอีพีแรก เปิดมาก็ดราม่าเลย มีกระแสมีคนพูดถึงเรื่องนี้เยอะ ไม่ใช่แบบไม่น่าดูนะ แต่เป็นความน่าดูในความดราม่า  และเรื่องนี้ผมได้เล่นกับ “พี่หนุ่ม” (สันติสุข พรหมศิริ) พี่เค้าทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นพ่อจริงๆ เวลาเข้าซีนกับพี่หนุ่มช่วยส่งอารมณ์ได้เยอะ

ผมรู้สึกสบายใจที่ทำงานกับพี่เค้า ส่วนกับ “วี” ได้มาเล่นด้วยกันครั้งแรก เค้าเป็นคนที่เก่งและมีความสามารถที่ลึกมาก ตอนเข้าฉากเราก็รับส่งกันได้ดี ถึงแม้ตอนแรกผมจะเกร็งๆ เพราะจริงๆ ผมเป็นแฟนเพลงเค้า ก็รู้สึกดีใจและประทับใจที่ได้ทำงานกับเค้า สำหรับกระแสตอบรับก็ดีมากๆ ส่วนใหญ่ตอนนี้คนดูจะสงสารเดย์ ทำไมชีวิตรันทดขนาดนี้ แล้วก็เรื่องผมกับวีที่เล่นเข้ากันได้ดี ขอบคุณทุกเสียงตอบรับนะครับ ฝากติดตามซีรีส์ “รักหมดใจ Endless Love” ด้วย เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และผมกับทีมงานทุกคนก็เต็มที่กันสุดๆ ครับ”

ติดตามชม “รักหมดใจ Endless Love” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line