ช่อง 3 ชิงพื้นที่ข่าวเช้าตั้งแต่ตี 4 เริ่ม 2 กันยายน

ช่อง 3 ชิงพื้นที่ข่าวเช้าตั้งแต่ตี 4 เริ่ม 2 กันยายน

ช่อง 3 ขยับปรับโฉมรายการข่าว เปิดเดือนกันยายนด้วยการเริ่มรายการข่าวตั้งแต่เช้ามืด 04:00 เป็นต้นไป ด้วย รายการ “โลกยามเช้า”  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 04.00 - 04.30 น.  และ “ครอบครัวข่าว 3” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 04.30-05.30น.


                “โลกยามเช้า” จะเสิร์ฟข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศที่ทั่วโลกให้ความสนใจในแต่ละวัน เกาะติดสถานการณ์รอบโลกเพื่อให้ผู้ชมเข้าใจและเข้าถึงครบทุกประเด็นทั้ง การเมือง เศรษฐกิจ สังคม เทคโนโนโลยี รวมถึงแง่มุมวัฒนธรรม ความบันเทิง ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพื่อให้ผู้ชมไม่พลาดข่าวสารต่างประเทศกันตั้งแต่เช้าเลยทีเดียว ดำเนินรายการโดย  “ศมจรรย์ จรุงวัฒน์”  

เปิดช่วงแรกกับการติดตามความคืบหน้าของข่าวต่างประเทศประจำวัน การคาดการณ์และการวิเคราะห์ ข่าวที่มีผลกระทบต่อสังคมโลกโดยเลือกเฉพาะทีมีความเชื่อมโยงต่อสถานการณ์ในไทย และไม่พลาดกับช่วง “Morning Teach”  ข่าวเทคโนโลยีกับเทรนด์ความรู้ยอดนิยมจากทั่วโลก อัพเดทข่าวสารในแวดวงเทคโลโลยี นวัตกรรม และ แอปพลิเคชั่น ที่จะย่อยมามาให้ผู้ชมเข้าใจได้ง่าย ๆ  และต่อด้วย ช่วง “โลกเราเช้านี้” ที่จะนำเสนอประเด็นที่น่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์โลก ทั้งในแง่มุมวิชาการ วิถีชีวิต บันเทิง เทคโลโลยี วัฒนธรรมโดยการสัมภาษณ์บุคคลพิเศษทั้งในและนอกประเทศ ส่วนภาคบันเทิงไม่คววรพลาดกับช่วง “โลกบันเทิงยามเช้า” ที่รวบรวมข่าวของเหล่าคนดังในวงการบันเทิง  Hollywood และ Asia รวมถึงผลงานเพลง ภาพยนตร์ใหม่ๆของดารานักแสดงที่กำลังเป็นกระแส รวมถึงนำเสนอ 5 อันดับ Top 5 ภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดประจำสัปดาห์ ตลอดจนการให้คะแนนของนักวิจารณ์  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกอีกด้วย

ต่อด้วยรายการ “ครอบครัวข่าว 3”  กับ 1 ชั่วโมงที่อัดแน่นด้วยข้อมูลข่าวสาร โดย 4 พิธีกรมืออาชีพ  นำทีมโดย เอ ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์ – นิธินาฏ ราชนิยม – ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ และ คำรณ หว่างหวังศรี ที่ผู้ชมจะพบกับการสรุปข่าวใหม่และข่าวใหญ่ให้ผู้ชมไม่ตกข่าว รวมถึงประเด็นเหตุการณ์บ้านเมืองที่ผู้ชมไม่ควรพลาดในรอบวัน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรพลาดกับช่วง  “เตะผ่าหมาก”  โดยทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ และ “คำรณค้นความจริง” กับ คำรณ หว่างหวังศรี

                ต่อจากนั้นช่อง 3 ก็ยังยังมีรายการข่าวที่พร้อมเสิร์ฟให้กับผู้ชมตลอดทั้งวัน ในทุกช่วงเวลา  เริ่มตั้งแต่ เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง – เรื่องเล่าเช้านี้  - แฟลชนิวส์ – เที่ยงวันทันเหตุการณ์ – เรื่องเด่นเย็นนี้ – ข่าว 3 มิติ – โลกยามเช้าสุดสัปดาห์ และ เรื่องเล่าเสาร์ – อาทิตย์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line