เสิร์ฟเลิฟซีนร้อนและแรง “นิว - พลอย” ปะทะ “หยาด - ณัฏฐ์” เปิดฉาก “แรงเทียน”

เสิร์ฟเลิฟซีนร้อนและแรง “นิว - พลอย” ปะทะ “หยาด - ณัฏฐ์”  เปิดฉาก “แรงเทียน”

     แรงสมชื่อละคร “แรงเทียน” จริง ๆ เพราะงานนี้ได้ตัวพ่อตัวแม่แห่งความดราม่าจัดจ้านมาปะทะกัน แบบถึงพริกถึงขิงเต็มจอ ทั้ง “พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์” และ “นิว วงศกร ปรมัตถากร” แถมยังได้ “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” มาปะชันร่วมกับ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” อีกคู่ แค่นี้ก็การันตีได้ถึงความแซ่บ ร้อน และแรงชัวร์ กับฉากเลิฟซีนที่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมกัน จะเป็นอย่างไรนั้น วันนี้มีน้ำจิ้มรสเด็ดมาให้ได้ชิม กันก่อนดูของจริง


            ฉากนี้เป็นตอนที่เทียนสี (พลอย) เมามากจนทิวา (นิว) ต้องช่วยพามานอนพักในห้อง แต่เทียนสีกลับ เพ้อถึงแฟนเก่าที่เลิกราไป ฟูมฟายจนเห็นทิวาเป็นหน้าแฟนก่อนจะดึงทิวามาจูบปาก และอีกคู่คือฉากนี้เป็น ตอนที่รัตติกร (หยาด) กำลังอารมณ์ดีที่ได้อยู่กับธีรัตน์ (ณัฏฐ์) หลังจากไปช็อปปิ้งกันมา ก่อนที่ทั้งคู่จะมาคลอ เคลียสนองความต้องการกันต่อที่คอนโดฯ

            เริ่มกันที่เลิฟซีนของคู่พลอยและนิวกันก่อนเลย คู่นี้ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ แค่ฟังพี่บุ๋ม รัญญา ผกก. บลีฟ นิดหน่อยถึงที่มาที่ไป และอารมณ์ของตัวละคร ทั้งพลอยและนิวก็เข้าใจ ก่อนที่ทั้งคู่จะทบทวนบททำสมาธิกัน ก่อนถ่ายจริง งานนี้คนที่รับบทหนักน่าจะเป็นนิว เพราะต้องอุ้มพลอยที่เมามายไม่ค่อยได้สติกลับมา วางบนเตียง ซึ่งโชคดีที่นิวฟิตอยู่แล้ว ต้องอุ้มพลอยจึงสบายไม่หนักหนาอะไร ทำเอาพลอยถึงกับยกนิ้วให้ในความแข็งแรง กันเลยทีเดียว หลังจากทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายจริง นิวอุ้มพลอยเข้ามาบรรจงวางบนเตียง พยายามทำตัวสุภาพบุรุษ ส่งผู้หญิงเข้านอนเรียบร้อยก็เตรียมตัวจากไป แต่พลอยกลับดึงแขนไว้ แถมยังโผเข้า กอด พูดพร่ำรำพันถึงแฟนเก่า งานนี้นิวได้แต่ยืนนิ่งให้กอด แต่พลอยไม่หยุดแค่กอด กลับดึงแขนพร้อมกับ ขอร้องไม่ให้นิวกลับ ขอให้นิวอยู่ด้วย กัน อันนี้แหละนิวชักเริ่มจะไม่มั่นใจละให้อยู่กับผู้หญิงสวย แถมตัวเองยังแอบรู้สึกชอบด้วย มันจะไม่งามรึเปล่า แต่ยังไม่ทันคิดอะไรต่อ พลอยก็ดึงนิวเซลงมาคร่อมบนตัว ก่อนจะ โน้มคอประกบปากจูบซะเลย นิวก็ตกใจแต่ สุดท้ายก็เผลอจูบตอบไปจนได้ สุดท้ายจะลงเอยอย่างไรแอบเก็บไว้ ให้คนดูได้ไปลุ้นกันต่อเองที่หน้าจอนะจ๊ะ!!

 

 มาถึงคู่หยาดกับณัฏฐ​์กันบ้างดีกว่าคู่นี้บอกเลยร้อนและแรงแบบไม่ต้องเมามาย แค่เมารัก แถมความต้อง การยังตรงกันสุด ๆ พี่บุ๋ม รัญญา ผกก. เลยจัดให้แบบเต็มที่ เพราะอยากให้คนดูได้เห็นหยาดโตขึ้น ที่สำคัญทั้งณัฐ และ หยาด ต่างก็เต็มที่เชื่อในผกก. และยังเชื่อใจในกันและกันอีก

แต่ก่อนที่ณัฏฐ์จะเล่นเลิฟซีน ก็แสดงความเป็น สุภาพบุรุษขอโทษขอโพยน้องหยาดก่อน ซึ่งหยาดบอกให้เล่นเต็มที่ไปเลยพี่ณัฏฐ์จะได้เทคเดียวผ่าน พี่บุ๋มเลยจัด การซักซ้อมคิว และนัดแนะมาร์คจุดให้ณัฏฐ์ว่าต้องจูบตรงไหน ถึงจะได้ภาพสวยงาม และ สื่ออารมณ์ของตัวละคร ออกมาได้อย่างครบถ้วน เอาแค่ซ้อมก็แอบมีจั๊กกะจี้กันบ้างนิดหน่อย แต่พอถ่ายจริงทั้งคู่ กลับเข้าสู่อารมณ์ของตัว ละครถ่ายทอดอารมณ์รัก อารมณ์ใคร่ออกมาได้อย่างครบถ้วน

โดยเริ่มจากที่ทั้งคู่นั่งคุยกันสบาย ๆ ก่อนที่ณัฏฐ์ จะเริ่มคลอเคลียจูบ แล้วเริ่มปลดต่างหูออกให้ ปลดไปจูบไป ไล่ตั้งแต่ซอกคอ พรมจูบไปเรื่อย ๆ พร้อมกับปลด สายเดี่ยวที่แค่เกี่ยวก็หลุดลงมาพร้อมกับเริ่มจูบหนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ จนใน ที่สุดหยาดก็หันมาจูบตอบร้อนและ แรง พร้อมกับที่หยาดเริ่มปลดเสื้อผ้าณัฏฐ​์ออกและปล่อยให้ทุกอย่างเป็น ไป เอาเป็นว่าแค่เปิดเรื่องมายังแซ่บเบอร์ นี้  

ยังไงก็ห้ามพลาดฉากนี้ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25                       

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line