ไทยพาวิลเลี่ยน ลงนาม MOU สมาคมเชฟประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานสินค้าอาหารไทยแปรรูปสู่จีน

ไทยพาวิลเลี่ยน ลงนาม MOU สมาคมเชฟประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานสินค้าอาหารไทยแปรรูปสู่จีน

เมื่อเร็วๆนี้ ดร.นรีรัตน์ รัตนพรวิเศษกุล ประธานกรรมการบริษัท ไทยพาวิลเลี่ยน คอร์ปอเรท จำกัดและคุณสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกัน ในการบรรลุเป้าหมายภารกิจการผลักดันครัวไทยสู่ครัวโลก ผ่านช่องทางการสื่อสารทางการตลาดของบริษัท ไทยพาวิลเลี่ยน  และบริษัท Siam PavilionEnterprise Management (Shenzhen)ซึ่งเป็นศูนย์กลางการส่งออกสินค้าไทยในประเทศจีน โดยมี Mr.Cheng Jun เป็นผู้รับผิดชอบในประเทศจีน ทั้งนี้เพื่อเป็นการร่วมมือกันส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมอาหารไทยสู่ประเทศจีน และสร้างโอกาสการส่งออกสินค้ากลุ่มอาหารไทยแปรรูป


การลงนามMOU ครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของทั้งสององค์กร ที่จะนำมาตรฐานครัวไทยสู่ประเทศจีน นอกจากอาหารแปรรูป ที่ทางบริษัท ไทยพาวิลเลี่ยน คอร์ปอเรท ได้วางแผนงานการกระจายสินค้าครอบคลุมทั้งประเทศจีนและยังได้เริ่มธุรกิจร้านอาหารไทยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ให้เข้าถึงอาหารไทยได้สะดวก ด้วยการสนับสนุนจากสถาบันอาหารในการพัฒนาสูตร การพัฒนาฝีมือพ่อครัว แม่ครัว จากสมาคมเชฟประเทศไทย หลังพิธีลงนามท่านอุปนายกสมาคมเชฟบุญชิดศรสุวรรณ ได้สาธิต การทำผัดไทย ที่มีเอกลักษณ์ในรสชาติดั้งเดิม , การทำส้มตำผักกรอบ จากขนมผักกรอบ แบรนด์ DEEDY (ดีดี้) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แปรรูปที่ทำจากผัก 5 สายพันธุ์ 3 รสชาติ ของบริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์  จำกัดให้เป็นเมนูสำหรับคนรักสุขภาพ ให้สื่อมวลชนไทยและจีนได้ลองชิม 

ซึ่งในงานครั้งนี้คุณปกรณ์ พงศ์วราภาประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณเอกระพีร์ สุขกุลพิพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์  ได้ไปร่วมงานและนำผลิตภัณฑ์ขนมผักกรอบมาให้ผู้บริหารและผู้มีเกียรติทุกท่านได้ทดลองชิมในงานด้วย ซึ่งดร.นรีรัตน์ และ Mr.Cheng ผู้บริหาร บริษัท ไทยพาวิลเลี่ยนฯรวมไปถึงเชฟจากสมาคมเชฟประเทศไทย อาทิ คุณสุริยันต์ ศรีอำไพ เลขาธิการสมาคมฯโดยต่างให้ความชื่นชมในรสชาติของผลิตภัณฑ์ และในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ฟู้ดส์ จะร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกับบริษัท ไทยพาวิลเลียนฯ เพื่อนำขนมผักกรอบ แบรนด์ DEEDY (ดีดี้) ไปวางจำหน่ายในร้านค้าที่ท่าอากาศยานนานาชาติแห่งใหม่ของกรุงปักกิ่งด้วย

ผู้บริโภคและร้านค้าที่สนใจขนมผักกรอบ DEEDY สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จีเอ็ม อินเตอร์ ฟู้ดส์ จำกัด โทร. 0980266636  หรือ www.gminterfoods.com หรือ Facebook / Line@ : @deedyveggies

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line