ฟินเฟร่อ! “คิมเบอร์ลี่” ชวนดื่มด่ำ “แคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์”

ฟินเฟร่อ! “คิมเบอร์ลี่” ชวนดื่มด่ำ “แคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์”

 เชื่อแล้วว่าทั้งสวย ทั้งครบเครื่อง กับซุปตาร์สาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริที่เรื่องงานก็รุ่ง ส่วนความรักก็หอมหวานยืนหนึ่ง เหมือนกลิ่นหอมของกาแฟสดที่งานเปิดตัว “แคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ ครั้งแรกโดยเนสท์เล่ประเทศไทย” ที่ใช้กับเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ให้คอกาแฟสามารถเอ็นจอยกับกาแฟแก้วโปรด ที่มีความหอมอร่อยของกาแฟสดอาราบิก้าจากเมนูซิกเนเจอร์ของ สตาร์บัคส์ในบรรยากาศชิวๆ ที่บ้านได้ง่ายๆ งานนี้ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ รวมไปถึงแฟนๆ ออกอาการฟินเฟร่อกับกลิ่นหอมๆ จากคิมเบอร์ลี่ เอ้ย! ไม่ใช่ๆ จากกาแฟสดสตาร์บัคส์ที่หอมอบอวล ชวนให้ลิ้มลองไปทั่วทั้งลาน เอเทรียม 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์




งานนี้เปิดตัวในบรรยากาศบ้านอันแสนอบอุ่น เมื่อสาวคิมปล่อยดาเมจเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับ ด้วยการปรากฏตัวพร้อมท่าบิดขี้เกียจแบบน่ารักๆ รับเช้าวันใหม่ และสนทนากับเอไออัจฉริยะอย่างดอลเช่ เพื่อค้นหา
 ร้านกาแฟที่ใกล้ที่สุด แต่ต้องใช้เวลาเดินไปที่ร้านที่ห่างออกไป ดอลเช่จึงปิ๊งไอเดียเกร๋ๆ ว่า ตอนนี้มีแคปซูล
 กาแฟสดสตาร์บัคส์ โดยเนสท์เล่ อยู่ที่บ้าน ง่ายๆ เพียงแค่ 1 นาที ก็สามารถดื่มกาแฟสดแก้วโปรดได้แล้ว
 คิมนึกสนุกจึงลงมือชงแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ด้วยเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ และดื่มด่ำความหอมอร่อยรสชาติกลมกล่อมลงตัว พร้อมเชิญชวนให้แฟนๆ ได้ลองสัมผัสประสบการณ์ดื่มแคปซูลกาแฟสดสุดฟินต่อที่บ้านอีกด้วย



ซุปตาร์สาวของเมืองไทย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เปิดเผยว่า “คิมเป็นแฟนตัวยงของกาแฟสตาร์บัคส์เลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะแวะไปซื้อกาแฟดีๆ สักแก้วที่ร้านสตาร์บัคส์ก่อนไปทำงานหรือถ่ายหนัง เพราะนอกจากกาแฟ
 จะอร่อยแล้ว ทุกครั้งคิมยังได้รับประสบการณ์ดีๆ จากที่ร้าน ทั้งความใส่ใจของบาริสต้า และบรรยากาศสบายๆ ตอนนี้ยิ่งตื่นเต้นมากที่จะได้ดื่มกาแฟสดสตาร์บัคส์ในแก้วใบโปรดที่บ้านได้ง่ายๆ ทุกครั้งที่ต้องการด้วยคุณภาพมาตรฐานเดียวกันกับการดื่มที่ร้าน โดยใช้กับเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่สามารถสกัดเอารสชาติกาแฟสดออกมาจากแคปซูล เหมือนกับมีบาริสต้ามาชงให้เราที่บ้านเลยค่ะ เตรียมแก้วของคุณให้พร้อมแล้วมาดื่มด่ำ
กาแฟสดสตาร์บัคส์ที่บ้านกันนะคะ”


เพลิดเพลินกับการดื่มกาแฟแคปซูลระดับพรีเมี่ยม สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แอท โฮม ได้ในราคา 299 บาทต่อกล่องมี
12 แคปซูล หาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และเว็บไซต์ออนไลน์ Nescafe dolce gusto ปัจจุบัน
 สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แอท โฮม มีจำหน่ายใน 5 รสชาติ ได้แก่ สตาร์บัคส์ เอสเพรสโซ่ โรสต์ สตาร์บัคส์ โคลัมเบีย
 เอสเพรสโซ่ สตาร์บัคส์ วีรันดา เบลนด์ อเมริกาโน่ สตาร์บัคส์ เฮาส์ เบลนด์ อเมริกาโน่ และ สตาร์บัคส์ คาปูชิโน่ ซึ่งในขณะนี้ ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์กาแฟแคปซูลสตาร์บัคส์ในร้านกาแฟสตาร์บัคส์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line