“ดี เจอร์ราร์ด” กับปาร์ตี้ “I WANT U TO COME WITH ME D GERRARD PARTY” เปิดขายบัตรแล้ว!!!

“ดี เจอร์ราร์ด” กับปาร์ตี้ “I WANT U TO COME WITH ME D GERRARD PARTY” เปิดขายบัตรแล้ว!!!

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) เป็นศิลปินที่ปล่อยเพลงออกมาให้ฟัง ทำมิวสิควิดีโอให้ชมอย่างต่อเนื่อง โดยแต่ละเพลงก็เป็นงานที่มีสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นงานอาร์แอนด์บีในสไตล์ “ดี เจอร์ราร์ด”  ก็ว่าได้ ทำให้ได้รับความนิยม และสร้างกระแสบางอย่างให้กับวงการเพลง จนเจ้าตัวมีกลุ่มแฟนเพลงติดตามที่เหนียวแน่น เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ


เมื่อถึงฤกษ์งามยามดี ที่สมควรแก่เวลาที่ “ดี เจอร์ราร์ด” กับแฟนเพลงจะได้พบหน้าค่าตากันสักที เจ้าตัวกับเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด จึงตัดสินใจวางแผนจัดคอนเสิร์ตแบบเต็มๆ ครั้งแรกของผู้ชายคนนี้ขึ้นมา แต่เพราะความที่อยากใกล้ชิดและเป็นกันเองกับแฟนเพลงให้มากที่สุดของเจ้าตัว เลยวางรูปแบบให้เป็นงานปาร์ตี้ ชื่อว่า “I WANT U TO COME WITH ME D GERRARD PARTY” เพื่อแฟนๆ กับเจ้าของงานจะได้สนุกกันแบบเข้าถึง สมกับที่ติดตามให้กำลังใจกันมานาน ในแบบเพื่อนกับเพื่อน

ซึ่ง “ดี เจอร์ราร์ด” จะขึ้นเวทีพร้อมกับบรรดาเพลงฮิตของตัวเองครบครัน พร้อมทั้งมีเซอร์ไพรส์จากเหล่าก๊วนเพื่อนอย่าง UMA, GAVIN.D, AMMY THE BOTTOM BLUES, KOB FLAT BOY เป็นต้น 

โดยปาร์ตี้ครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่ LIDO CONNECTและเปิดขายบัตรเรียบร้อยแล้วที่ https://www.zipeventapp.com/e/D-Gerrade-Party-2019 บัตร Early Bird ราคา 599 บาท (ถึง 8 กันยายน) พิเศษสุด สำหรับบัตร เหมายกแก๊ง 5 ใบ ราคา 2,396 บาท (ถึง 8 กันยายน) และบัตร Regular ในราคา 799 บาท โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ซื้อบัตรไว้ในมือให้พร้อม เตรียมร้องทุกเพลงของ “ดี เจอร์ราร์ด” ให้ได้ จะได้ไปสนุกกันสุดเสียง มันส์กันสุดตัวกับศิลปินหนุ่มคนนี้ “ดี เจอร์ราร์ด”

Comments

Share Tweet Line