my by CAT รุกตลาดครึ่งหลังปี 62 ปล่อยหนังโฆษณาชุดใหม่ดึง “เต๋อ ฉันทวิชช์” ตอกย้ำแบรนด์อินเทอร์เน็ต

my by CAT รุกตลาดครึ่งหลังปี 62 ปล่อยหนังโฆษณาชุดใหม่ดึง “เต๋อ ฉันทวิชช์” ตอกย้ำแบรนด์อินเทอร์เน็ต

my by CAT บริการโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ต 4G และ 3G จากบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ปล่อยหนังโฆษณาชุดใหม่ดึง “เต๋อ ฉันทวิชช์” ร่วมงานเป็นปีที่ 4 มุ่งตอกย้ำแบรนด์อินเทอร์เน็ตมือถือ สัญญาณแรงทั่วไทย พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน หวังขยายตลาดนักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ไลฟ์สไตล์ใช้งานอินเทอร์เน็ตในราคาคุ้มค่า


นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารไร้สาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน my by CAT มีผู้ใช้บริการจำนวน 2.3 ล้านเลขหมาย มีรายได้จากปริมาณการใช้ data เพิ่มขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงครึ่งปีแรกของปี 61 ซึ่งถือได้ว่ามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเรายังคงมุ่งมั่นสร้าง
แบรนด์บริการโทรศัพท์มือถือบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 4G/3G ที่มีความเร็ว แรง ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั่วไทย และต้องการเป็นแบรนด์อินเทอร์เน็ตมือถือคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่า เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ง่ายขึ้น ด้วยการนำเสนอแพ็กเกจราคา และรูปแบบความเร็วแรงของอินเทอร์เน็ตที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ เพื่อปรับตัวให้เข้ากับยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มากขึ้น และมีความต้องการเข้าถึงสื่อออนไลน์ตลอดเวลา อีกทั้งยังได้เดินหน้าสร้างแบรนด์ให้เกิดการจดจำมากขึ้นด้วยการเลือกคุณ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ my by CAT ในฐานะแบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีคาเเรคเตอร์อารมณ์ดี เข้าถึงง่าย รู้จักเลือกสิ่งที่คุ้มค่าให้กับตัวเอง โดยนำเสนอแพ็กเกจที่มีรูปแบบการใช้งานให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว ปริมาณที่ใช้ และวันใช้งาน ที่มีทั้งรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน โดยถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ทั้งหมด 4 เรื่อง ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป”

สำหรับแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ my by CAT ยังคงสื่อสารการตลาดครอบคลุมทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Traditional media อย่างสื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ และเน้นโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ปัจจุบันเป็นสื่อสำคัญที่สร้างการรับรู้และความสนใจในบริการ รวมทั้งการบอกต่อได้เป็นอย่างมาก เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับจัดกิจกรรมการตลาดเชิงรุก ลงพื้นที่ทั้งกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด ที่จะช่วยดึงคนเข้าร่วมกิจกรรมได้มากยิ่งขึ้น  และกระตุ้นให้เกิดประสบการณ์ทดลองใช้งาน my by CAT อีกด้วย

“เราตั้งเป้าว่าจากการโหมรุกสื่อโฆษณาและจัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมด้วยโปรโมชั่นแพ็กเกจราคาสุดคุ้มดังกล่าว จะช่วยกระตุ้นยอดขายและสร้างรายได้บริการ my ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ 2,100 ล้านบาทในปีนี้” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรโมชั่นแพ็กเกจใหม่ของ my by CAT มีให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน เช่น

แพ็กเกจหลักแบบรายเดือน “my 4G MAX Speed”

- รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 1 ปี ลดทั้งค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ต

- สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา my แบบรายเดือน หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน

แพ็กเกจเสริมแบบเติมเงินและรายเดือน “my เน็ตถูกใจ ใช่เลย”

- เล่นอินเทอร์เน็ตเลือกความเร็วได้ ตั้งแต่ 1, 2, 4, 6, 8 และ 10 Mbps เช่น ความเร็วสูงสุด 2 Mbps เล่นอินเทอร์เน็ตได้จำนวน 1 GB ราคา 28 บาท (ไม่รวม VAT) ต่อวัน หลังจากนั้นสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 384 kbps

- สำหรับผู้ใช้บริการทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน 

ผู้สนใจสมัครใช้บริการ my by CAT ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้า กสท, CAT Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mybycat.com หรือสอบถาม Call Center โทร 02-401-2222

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line