“แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล” ส่ายเอวพลิ้ว โชว์สกิลภาษาไทย!!หวังยืน 1 บน กำแพงวัดกึ๋น

“แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล” ส่ายเอวพลิ้ว โชว์สกิลภาษาไทย!!หวังยืน 1 บน กำแพงวัดกึ๋น

 


ฮอตอย่างต่อเนื่องสำหรับ “แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล” ลูกทุ่งไอดอลคนแรกของประเทศไทย หลังจากปล่อย ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ก็มาดิค้าบ” ครบเครื่องทั้งเสียงร้อง และท่าเต้นสุดแซบที่กำลังมาแรง งานนี้แอมมี่ขอท้าวัดกึ๋น กับ “ดีเจเจ็ม – ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี” ประชันความรู้และทักษะการทรงตัวต้านแรงโน้มถ่วง ในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out”  ลีลาของลูกทุ่งสาวไม่ธรรมดา ส่ายเอวพลิ้ว บิดซ้าย บิดขวา หลบกำแพง แถมสกิลทางด้านภาษาไทยยังแน่นปึ้ก!!! ทรงตัวอยู่บนกำแพงวัดกึ๋นได้นานที่สุดในทีม

                                 

แอมมี่ เผยว่า “วันนี้สนุกมากค่ะ หลังจากปล่อยเอ็มวีเพลง ก็มาดิค้าบ ก็มีคนรู้จักมากขึ้น และเริ่มเต้นท่าประจำของเพลงเราได้ พี่ปุ้ม พี่ฟรอยด์ก็อยากเต้น แอมมี่ก็สอนท่าเต้นเพลงนี้ไป ตั้งใจจะมาเต้นให้ดูบนกำแพงด้วยนะ (หัวเราะ) พื้นที่น้อยแค่ไหนก็ไม่กลัวเพราะ เตรียมตัวมาดีมากค่ะ ทั้งความรู้ สติ และลีลาการทรงตัว แอมมี่เป็นสายแดนซ์ เอวก็จะพลิ้วๆหน่อย หลบซ้าย หลบขวา ตอนแข่งขันนี่เพื่อนในทีมตกลงไปข้างล่างหมดแล้ว เหลือแอมมี่คนเดียว เรียกว่ายืน1ของจริง อีกอย่างแอมมี่เป็นนักร้องลูกทุ่งก็เลยรู้คำศัพท์ภาษาไทยค่อนข้างเยอะ เรียกว่าเป็นข้อได้เปรียบของเราด้วย”

 

มาร่วมลุ้นกันว่าลูกทุ่งสาว อย่าง “แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล” หรือดีเจมากความสามารถ “ดีเจเจ็ม – ณัฏฐ์ปวินท์” สกิลภาษาไทยของใคร จะแน่นกว่ากัน ใครจะคว้าเงินรางวัลแจ็คพอตให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้านไปได้ ในรายการ  “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” วันพุธที่ 4 – วันศุกร์ที่ 6 กันยายน เวลา 17.15น. ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

 

Comments

Share Tweet Line