ร้ายจัด “ริด้า” จุดไฟ กำจัดมารหัวใจเผา “น้ำหวาน” ทั้งเป็น

ร้ายจัด “ริด้า” จุดไฟ กำจัดมารหัวใจเผา “น้ำหวาน” ทั้งเป็น

   เริ่มเกิดเป็นความรักแล้วระหว่างพระนางในละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” เดือน (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค )กับหมวดรวี (แมน-ธฤษณุ) ที่ปิ๊งรักกันเรียบร้อยแล้ว แต่ความรักก็ดูจะไม่ราบรื่นมีอุปสรรครอบด้าน ทั้งความต่างชาติพันธุ์ที่เดือนรู้สึกว่าตนแตกต่างจากมนุษย์ทั่วไป แต่ที่น่ากลัวกว่านั้นในตอนนี้น่าจะเป็นความอิจฉารุนแรงจากคู่หมั้นสาวมยุรี (ริด้า-ฟาริดา) ของรวี ที่คิดกำจัดเดือนแบบให้ตายไปเลย!


          

  มยุรี (ริด้า-ฟาริดา) วางแผนชั่วร้าย และร้ายกาจกว่าหน้าตาโดยวางยาแม่ของรวี และใส่ร้ายเดือน (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค) เพื่ออ้างว่าเดือนวางยาแล้วหนีไป แต่จริงๆมยุรีหลอกล่อเดือนไปกระท่อมชายป่าและจัดการล่ามโซ่เดือนไว้ในกระท่อม และจุดไฟเผาหวังให้ตายไป

          

  ฉากนี้ต้องบอกว่าเป็นการปะทะกันของ 2 สาวที่แบบเล่นสุดตัวทั้งฝ่ายริด้า ที่ต้องแสดงความร้ายกาจแบบขั้นสุดคือถึงฆ่าให้ตายต่อหน้าต่อตา และฝ่ายสาวน้หวานที่รันทดหดหู่ดราม่าร้องไห้เสียใจ และอ้อนวอนขอให้ไว้ชีวิต และพยายามดิ้นรนหนี งานนี้ริด้าบอกเป็นซีนที่โหดร้ายสุดๆ ที่เคยเล่นมาแล้ว คือทั้งตบทั้งทรมานเขา ซึ่งถ้าเป็นชีวิตจริงผู้หญิงแบบมยุรีคือน่ากลัวน่ารังเกียจมาก เล่นแล้วยังแอบเกลียดตัวเองครั้งนี้ถือว่าเลวร้ายสุดๆแล้ว แต่ผู้กำกับเบรคความคิดบอกว่านี่แค่เริ่มต้นของความร้ายกาจ เพราะต่อจากนี้มยุรีจะต้องใส่ให้แรงกว่านี้ร้ายกว่านี้ และโหดเหี้ยวกว่านี้ยังมีฉากโหดกว่านี้รออยู่อีกมาก งานนี้สาวริด้าได้แต่ถอนใจ บอกกลัวตัวเองแล้ว 

งานนี้ต้องดูฉากนี้ในละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์” และคอยลุ้นว่าจะมีใครมาช่วยนางเอกของเราหรือไม่ ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอชดี 36...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line