ดวง 12 ราศี ประจำเดือน กันยายน2562 โหรพัน พยากรณ์

ดวง 12 ราศี ประจำเดือน กันยายน2562 โหรพัน พยากรณ์

ดูก่อน รู้ก่อน ! เช็กดวงแม่น ๆ แบบจัดเต็มดวง 12 ราศี ประจำเดือน กันยายน2562กับโหรพัน พยากรณ์ สำหรับในเดือนนี้ทิศทางดวงชะตาของคุณจะไปในทางไหน จะดี หรือจะร้าย ? มาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็นดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก ดูสิว่าดวงของคุณจะเป็นอย่างไรกันบ้าง พร้อมกับติดตามดูดวงฟรีดูดวงรายเดือนกับ 3 ราศีดวงการเงินแย่ ประจำเดือนกันยายน 2562 https://www.youtube.com/watch?v=lg_RggF7vAk

 
ดวงราศีเมษ เดือนกันยายน 62 “ช่วงนี้มีเงินแต่ไม่เหลือเก็บ คนมีคู่ระวังมือที่3
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๓ เมษา – ๑๓ พ.ค.

เรื่องความก้าวหน้าอะไรพวกนี้จะดรอปๆ พักๆ ไว้ก่อน และช่วงนี้ผู้ใหญ่หรือคนอุปการะเองก็จะห่างตัวออกไปหรือหมดอำนาจลง แต่พวกนี้ไม่ต้องกังวลมากเพราะหลัง ๓๐ ตุลานี้พฤหัสเดินเป็นเกษตรตอนนั้นท่านก็จะกลับมาคึกวาสนาเปล่งบานอีกรอบ
 
ดวงราศีพฤษภ เดือนกันยายน 62 “เดือนนี้เสน่ห์แรงต้องใช้ให้เกิดประโยชน์”
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๔ พ.ค. – ๑๓ มิ.ย.

พฤหัสเล็งลัคนาเค้าเรียกว่าดีแบบเสียมิได้ ความก้าวหน้ามี โชคลาภมี เรียกว่าโอเคเลย แถมเดือนนี้พระศุกร์ซึ่งเป็นดาวประจำตัวท่านเดินเข้าปุตตะร่วมอาทิตย์เป็นคู่สมพล และพอ ๒๔ กันยาอังคารมาร่วมอีกเป็นคู่มิตรเรียกว่าไม่น่าจะทายอะไรเสียได้ พระศุกร์โดยเฉพาะช่วงที่ดาวกระจุกตัวหนักๆปลายๆ เดือนให้ทั้งคุณและโทษเรียกว่าอีรุงตังนังเลยก็ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักที่ปกติผมไม่ชอบทายนะ แต่แมตนี้ต้องทายจริงๆ คือเสน่ห์ดีมากครับ
 
ดวงราศีมิถุน เดือนกันยายน 62 “เป็นราศีดวงตก ให้ดูแลสุขภาพ”
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๔ มิ.ย. – ๑๔ ก.ค.

มิถุนน่ะเป็นราศีที่ดวงตกในช่วงนี้ แต่บทจะดีขึ้นมาคือดีมากๆ ลงแรงขึ้นแรง ประเด็นคือท่านรับมือยังไงกับมัน ตกร่วงโอดคราญโวยวาย หรือตอนดีไม่ประมาท ตอนร่วงพยายามและสู้ทน สุดท้ายแห่งความวายป่วงก็คงได้ฉะนั้นไม่นานเกินรอครับ
 
ดวงราศีกรกฏ เดือนกันยายน 62 “มีเกณฑ์ทำธุรกิจกับเพื่อนฝูง”
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๕ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.

ดวงยังดีอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ก็เหมือนเดิมครับเงินโคตรดีแต่เก็บไม่ได้เพราะมีอังคารคู่ศัตรูมาวอแว ยากเก็บจริงๆ นะเนี้ยะแต่เงินแม่งไหลผ่านมืออย่างเยอะ หงุดหงิดแน่ๆ เลย เห็นเงินแต่ไม่เหลือเก็บก็พยายามๆ หน่อยนะครับ แถมวันที่ ๑๙ กันยาพระอาทิตย์จนร่วมกับพระพุธโยคถึงลัคนา บอกเลยว่าท่านจะมีธุรกิจหรือการติดต่อกับเพื่อนฝูง มิตรสหายยิงยาวไปจนถึงการงานที่จะขยายกระจายตัวไปและดีมากๆ โห่ดวงมันจะดีช้างจะฉุดก็ฉุดไม่อยู่
 
ดวงราศีสิงห์ เดือนกันยายน 62 “เลี่ยงทำอะไรที่เสี่ยงๆ ระวังอุบัติเหตุ”
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.

การเงินการงานนี่ถือว่าดี ๑ ประเภท ๑ เลยนะ ดาวคู่ศัตรูตรงพี่น้องสิงห์เลยแม่งบุกถึงหน้าบ้านแต่จะแปลว่ามีศัตรูรอบด้านไม่ได้ แต่มันแปลว่าตัวท่านเองนั่นแหละที่ร่างกายอยากปะทะใจร้อนเดือดดาล เห็นหมาเตะหมา เห็นแมวเตะแมว เห็นเมียนี่ยิ่งแล้วใหญ่โดดถีบก้านคอแม่ม แถมตัวอังคารก็ไม่เสียด้วยนะมีกำลัง เลี่ยงการขัดแย้งทุกกรณี จริงๆ ควรทายด้วยว่าระวังอุบัติเหตุแต่ผมพิจารณาแล้วอังคารมีกำลังในแง่ดี ถ้าจะให้ทายดีก็ทายได้นั่นคือท่านที่ทำงานราชการ สอบแข่งขัน อะไรที่มันต้องลุยๆ
 
ดวงราศีกันย์ เดือนกันยายน 62 “มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ งดการลงทุน
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.

พี่น้องกันย์ปีนี้ไม่ค่อยจะราบนรื่นอะไรเท่าไหร่ใช่ไหมล่ะโดยเฉพาะการงาน แต่สำหรับเดือนนี้นี่เรียกว่าใช้ได้เลยทีเดียว ดาวประจำตัวโดดเด่นเป็นสง่ามากคือจะทำอะไรหรือเล็งอะไรไว้ก็ให้รีบๆ ทำเลยเพราะมันทำง่ายจังหวะทุกอย่างดูเหมือนเอื้อไปหมด เจรจาพูดคุยแข่งขันชิงทุนสมัครงานคือรีบๆ เลยดีกว่า แต่อย่างที่บอกนะ ราหูเจ้าเรือนอริทับการงานในเรือนพุธ แถมเสาร์เล็งที่พูดๆ มามันไม่ง่ายหรอก ทุกอย่างมันยากเหมือนเดิม แต่ที่ทายดีจังเลยเนี้ยะเพราะตัวท่านมีกำลัง มีพลังที่จะทำมัน คือกำลังใจที่หายไปฝ่อมานานมันจะฟูขึ้น
 
ดวงราศีตุลย์ เดือนกันยายน 62 “ระวังมีปากเสียงกับแฟน รายจ่ายมหาโหด”
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.

พี่น้องตุลย์เดือนนี้นี่ตั้งใจฟังเลยนะ ๑๒ กันยาก็ยกตกวินาศร่วมอีก แปลอย่างงี้ก็ได้นะคือมันจุกจิกน่ะ โน้นนี่นั่นจ่ายในเรื่องไม่สมควรจ่าย ยิ่งพอ ๒๕ กันยามาแล้วอังคารคู่มิตรเดินตกวินาศตามแต่จุดน่าสนใจคือ โอ้โหสนุกเลยเข้าคู่มิตรศัตรูแบบอีรุงตังนัง มาลองไล่ดาวดู ศุกร์ดาวประจำตัวลงวินาศ อังคารการเงิน อาทิตย์ลาภะตัวแปลสิ่งทั้งมิตรและศัตรู ในบ้านมีพุธมาทับลัคนาสลับเรือนโดยองค์รวมเรื่องอื่นยังพอถูๆ ไถๆ ไปได้นะ ที่มีปัญหาจริงคือการเงินมากกว่า
 
ดวงราศีพิจิก เดือนกันยายน 62 “งานหนักที่สุดในรอบปี การเงินดีหายห่วง”
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.

ในวันที่ ๓๐ ตุลาก็ไม่มีปัญหาเพราะเข้าเรือนการเงินอีกต่างหากคือเงินน่ะมีแน่ๆ ล่ะไม่ช้าก็เร็วจุดนี้สบายใจหายห่วงได้เลย เดือนนี้จะเป็นเดือนที่งานหนักที่สุดในรอบปีแล้วครับ คือต่อให้งานที่ทำมันน้อยของมันอยู่แล้วหรือท่านที่ตกงานก็เหอะ แม่งจะเยอะขึ้นมาแบบงงๆ เลยมึง เรียกว่างานหนัก แถมมีเรื่องหงุดหงิดต้องแก้ไขเยอะ ทั้งสิ่งที่คอนโทลได้และคอนโทลไม่ได้ จุดนี้เจาะให้นิดนึงนะโดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับคอม โซเชี่ยว สื่อมีเดียทั้งหลายปัญหามันนอทคอนโทลคือมันไม่ได้ผิดพลาดที่ท่าน แต่ความผิดพลาดหรือปัญหามันมาจากภายนอกและไม่สามารถแก้ไขแบบเตรียมไว้ก่อนได้ฉะนั้นท่านเตรียมรับมือกับอาการหัวเสียงุ่นง่านตรงนี้ไว้ได้เลย แต่ลำพังงานและเงินน่ะดีแน่ หนักมากแต่คุ้มค่าครับ
 
ดวงราศีธนู เดือนกันยายน 62 “รายจ่ายสนั่นแต่หาเงินทัน การงานก้าวหน้า”
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๖ ธ.ค. – ๑๕ ม.ค.

ธนูนี่ไม่ต้องพูดเยอะนะเจ็บคอเอาสั้นๆ เสาร์ทับลัคราหูเล็ง พฤหัสดาวประจำตัวตกวินาศ คือยังไงก็ยังเหนื่อยยังหนักอันนี้กูว่าพวกเอ็งน่าจะเริ่มชินหรือทำใจไว้ซักพักใหญ่ๆ แล้วเพราะโดนเยอะมาก แต่ข่าวดีคืออีก ๒ เดือน พ้น ๓๐ ตุลาเรียกว่าดาวประจำตัวยกกลับบ้านเป็นเกษตรเข้มแข็งขึ้น พัฒนาขึ้น ตามหลักดาวประจำตัวตกวินาศแล้วพ้นเป็นเกษตรเค้าเรียกว่าเกิดใหม่แบบมีประสบการณ์ เรียกรู้จากความซวยและพัฒนาขึ้นอย่างเต็มคนฉะนั้นอย่าท้อถอยสิ่งที่เกิดขึ้นคือบทเรียนที่มีเสาร์เจ้าเรือนการเงินทับลัค เกิดจ่ายสนั่นแต่หากได้แน่ๆ ไม่ต้องไปกังวลมาก
 
ดวงราศีมังกร เดือนกันยายน 62 “งานดี เงินดีแต่เหนื่อย ได้เจอสังคมใหม่ๆ”
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๖ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.

ต้นเดือนอาจจะโหดซักนิดนึงแต่พอพ้นคอวเตอร์แรกไปแล้วนั่นแหละถึงจะมีกำลังลุยแบบคนอื่นเค้าบ้าง เพราะพระศุกร์ครับ ในวันที่ ๑๒ กันยาที่มีพระพุธเป็นเกษตรรออยู่นี่น่าสนใจ ช่วงชิงงานดุๆ งานแข่งขัน เวลาออกกฤษ์ให้ลูกค้า ราชการหนักอย่างทหารตำรวจ สโมสรกีฬา พวกกระแทกๆ จัดเลยเวิร์คมาก ยิ่งตอนนี้ราหูลอยอยู่อริยิ่งเข้าท่าชนะศัตรูแน่นอนแปลว่าอะไร
 
ดวงราศีกุมภ์ เดือนกันยายน 62 “ภาวะอารมณ์มีปัญหา ระวังเรื่องการลงทุน”
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๓ ก.พ. – ๑๓ มี.ค.

ช่วงนี้ความรักก็ไม่ได้หรอกมันตรงตัว เนื้อหอมไปดิ คือมันมีทั้งดีและเสียนะเรื่องนี้ ดาวคู่มิตรคู่ศัตรูมั่วซั่วแหลกลาญขนาดนี้คือมันมาจากความหมายเดิมเลยคือมีทั้งมิตรและศัตรู ใครโสดจะไปชอบใครจีบใครนี่ดูดีๆ หน่อยว่าคบได้ไหม มีเจ้าของรึยัง มี หรือเจตนาเค้าเป็นยังไงคิดให้รอบคอบครับอย่าวู่วาม ในที่นี้ยังแปลเอียงไปในการลงทุนหรือร่วมหุ้นได้ด้วยนะและคิดดูมันดูวุ่นวายใช่มะ แหม๋อังคารเล็งนานดีเหลือเกิน นานถึง ๒๕ กันยาแปลว่าเกือบทั้งเดือนเนี้ยะท่านใจร้อน โมโหง่ายหัวเสีย โดยเฉพาะโมโหเรื่องรอบๆ ตัวระมัดระวังจิตใจและภาวะอารมณ์ตัวเองด้วยก็ดีนะครับ
 
ดวงราศีมีน เดือนกันยายน 62 “ดวงดีอย่างต่อเนื่อง ระวังปัญหาสุขภาพ“
ท่านที่เกิดตั้งแต่วันที่ ๑๔ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.

ไม่ต้องแปลกใจไปนะครับพี่น้องปลาคู่ถ้าทุกสำนักรวมถึงตัวผมจะเอาราศีท่านเป็นดวงดีรายเดือนเอย ๓ ราศีดีเอย ดวงดีรายปีเอย เหตุเพราะพฤหัสดาวประจำตัวท่านยังไม่พอยังเป็นดาวการงานมันดีจริงๆ ครับ พฤหัสเด่นในศุภะ และต่อให้ย้ายในวันที่ ๓๐ ตุลาก็ย้ายเข้ากัมมะแปลว่าดาวการงานเป็นเกษตรยอดเยี่ยมและต่อให้ย้ายอีกซักปีเอ้าเป็นลาภะลาภผลต่อไปอีกคือมันดีนาน แต่อาจจะมีบ้างบางเดือนที่มุมดาวทำองศาส่งผลเสีย แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มากครับเพราะดาวหลักมันสวย อย่างเดือนนี้อังคารเป็นอริเรื่องเงินนี่หนักอยู่ครับมีเหตุต้องจ่าย หรืออยู่ๆ ก็ต้องจ่ายกันอย่างนั้นเลย


Comments

Share Tweet Line