ไม่มีถอย “หวาย ปัญญ์ธิษา” โชว์สกิลเล่นตลกครั้งแรก!!! ถึงมุกไม่เด็ด ของัดความโก๊ะเข้าสู้

ไม่มีถอย “หวาย ปัญญ์ธิษา” โชว์สกิลเล่นตลกครั้งแรก!!!  ถึงมุกไม่เด็ด ของัดความโก๊ะเข้าสู้

  ยังคงไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ตลกซุป’ตาร์ต้องมาคู่กับสาวสวย สำหรับ “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” โดยสัปดาห์นี้ได้นักร้องสาวมากความสามารถไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องและเต้นแบบฮิปฮอป อย่าง “หวาย – ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์” มาร่วมทีมฮา


เรียกว่า “หวาย” มาเล่นตลกครั้งแรก ก็ทำเอาเหล่าตลกในบริษัทฮาฯ ถึงกับเอ่ยปากชมว่า “น่ารัก เป็นธรรมชาติดี แถมยังกล้าเล่นดีอีก” เพราะความกล้าเล่น และทุ่มเทกับความฮาจนไม่ห่วงสวย ทำเอาขำกันทั้งสตูดิโอยิ่งในตอน “สุดยอดนักข่าว” ที่ หวาย ต้องมารับบทเป็น นักข่าวสาว ที่มากับกลุ่มนักข่าวเพื่อรอสัมภาษณ์ศิลปินชื่อดัง (นุ้ย เชิญยิ้ม) ที่กำลังจะออกซิงเกิ้ลใหม่ แต่ระหว่างสัมภาษณ์ก็เกิดเหตุการณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักข่าวแย่งกันยิงคำถาม แต่คำถามดันเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับเพลงเลยสักนิด!!!

หวาย เผยอีกว่า “โดยปกติหวายชอบดูตลกอยู่แล้วค่ะ แต่กลัวการที่จะเล่นตลกเองมาก ไม่กล้าเล่นตลกเลย แต่มีคนบอกว่าเราตลกนะคะ เวลาทำอะไรโก๊ะๆ นี่เลยเป็นโอกาสที่หวายจะได้โชว์สกิลการเล่นตลกแบบจริงๆ จังๆ ครั้งแรก!!! ต้องยอมรับจริงๆ นะคะ ว่าการเล่นตลกมันไม่ใช่เรื่องง่าย บางครั้งหวายก็สู้ไม่ได้เลยต้องขอหยิบสคริปต์ไปเปิดอ่านในฉาก ให้เป็นมุกตลกอีกหนึ่งมุกไปเลยค่ะ (หัวเราะ) อยากให้ติดตามชมความสนุกกันค่ะ รับรองว่าแฟนรายการ รวมถึงแฟนคลับหวายจะต้องแปลกใจกับบทบาทใหม่ที่มักไม่ค่อยได้เปิดเผยที่ไหนแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)”

                พลาดไม่ได้! กับการมาร่วมทีมตลก สร้างความฮาของ “หวาย ปัญญ์ธิษา” และเรื่องราวสุดวุ่นวาย ที่จะมาเรียกรอยยิ้มทุกคนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

Comments

Share Tweet Line