AMARIN TV ต่อยอดละครคุณภาพ ขนทัพนักแสดงลง “รองเท้านารี” อัดกระแสต่อเนื่อง          

AMARIN TV ต่อยอดละครคุณภาพ ขนทัพนักแสดงลง “รองเท้านารี” อัดกระแสต่อเนื่อง          

หลังประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย กับละครเรื่องแรก “THE HUSBANDS สามีสีทอง”อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆอารมณ์ค้าง ส่งละครคุณภาพเรื่องที่ 2 “รองเท้านารี” ลงจอต่อเนื่อง ในช่วง “สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม” โดยจับมือกับพันธมิตรคุณภาพเจ้าเดิม อย่างบริษัท เช้นจ์2651 จำกัด (CHANGE2561) โดยเรื่องนี้ได้ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับฝีมือคุณภาพที่เคยสร้างปรากฏการณ์ Talk Of The Town นิราฟีเวอร์ มาแล้ว อย่างเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว มานั่งแท่นกำกับการแสดง โดย “รองเท้านารี” เป็นเรื่องราวของ สี่สาวโสด ต่างสไตล์ที่ต่างตามหารักที่ใช้ในแบบของตัวเอง เปรียบเสมือนกับ รองเท้าที่ทุกคู่ล้วนมีเจ้าของ เพียงแค่รอใครซักคนที่จะสวมมันได้อย่างพอดี


ซึ่งงานนี้ ยังคงการันตีนักแสดงคุณภาพเช่นเคย โดยได้ 4 สาวต่างสไตล์ ได้แก่ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร , แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล , ยิปโซ - อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ และ โฟกัส จีระกุล มารับบทเป็นนักแสดงนำ พร้อมเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ , ณัฐ-ศักดาทร , ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ, ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว , หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ , นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม , กานต์ KPN - กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ , ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต , กวาง The Face - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล , ญี่ปุ่น-ณภัทร บรรจงจิตไพศาล และ ดีเจดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร เป็นต้น โดยได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าบริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด  โดยได้รับเกียรติจาก คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด และ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เช้นจ์2561 จำกัด พร้อมด้วย เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายละคร บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด มาร่วมเป็นประธานในพิธีบวงสรวงในครั้งนี้


“รองเท้านารี” เรื่องราวของ สี่สาวโสด “ทิชา” (แก้ว จริญญา) ดีไซเนอร์ประจำร้านรองเท้าแบรนด์ The Shoes สาวสมัยใหม่ที่ดูมั่นใจในตัวเอง แต่อีกมุมหนึ่งเธอคือสาวขี้กลัว รักนวลสงวนตัวและไม่เคยมีแฟน เปรียบเสมือนรองเท้าแตะที่แม้จะสวมใส่สบายแต่สุดแสนจะธรรมดา  “วริษา” (โฟร์ ศกลรัตน์)พีอาร์สาวเปรี้ยวจี๊ด มีความฝันสูงสุดคือการมีแฟนหล่อและรวย เปรียบเสมือน รองเท้าส้นเข็มทรงเสน่ห์ “น้ำหนาว” (โฟกัส จิระกุล) ศัลยแพทย์สาวมั่น กล้าได้กล้าเสีย เปรียบเสมือนกับ รองเท้าบู๊ทสุดมั่น ที่เคยผ่าตัดให้ทิชาจนกลายเป็นเพื่อนกัน พร้อมทั้ง “อุษณา” (ยิปโซ อริย์กันตา) สาวอาร์ตติสท์ คล่องแคล่วรักอิสระ เปรียบเหมือนกับ รองเท้าผ้าใบ น้องสาวของน้ำหนาว ที่มาขอเช่าบ้านอยู่ด้วย เมื่อทั้ง 4 สาวโสดต่างสไตล์มารวมตัวกัน เรื่องราวสุดวุ่นวายก็เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่วนเวียนเข้ามาพร้อมทั้งปัญหาและอุปสรรคมากมาย สร้างทั้งรอยยิ้ม และน้ำตาให้กับพวกเธอ แต่สุดท้ายแล้ว สาวทั้ง 4 คนจะได้เจอกับคนที่ใช่ เหมือนรองเท้าที่เจอเจ้าของที่สวมได้พอเหมาะและพอดีหรือไม่ ต้องมาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้พวกเธอใน “รองเท้านารี”


ติดตามชมละคร "รองเท้านารี "ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34  เริ่มตอนแรก 19 ตุลาคม นี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line