“วี” เผยบท “มิน” ต่างกับตัวเองสุดขั้ว!!! รับทำการบ้านหนัก ในซีรีส์ “รักหมดใจ Endless Love”

“วี” เผยบท “มิน” ต่างกับตัวเองสุดขั้ว!!! รับทำการบ้านหนัก  ในซีรีส์ “รักหมดใจ Endless Love”

 


เรียกว่าเป็นทั้งนักร้องและนักแสดงมากฝีมือจริงๆ สำหรับสาวสวยลูกครึ่ง “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ที่ล่าสุดมารับเล่นซีรีส์ดราม่าเข้มข้น “รักหมดใจ Endless Love” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบท “มิน” ผู้หญิงที่เอาแต่ใจ และเชื่อมั่นในความรักสุดๆ ที่คาแรคเตอร์ต่างกับตัวเองแบบสุดขั้ว เลยต้องทำการบ้านหนัก และยังเป็นการเจอกันครั้งแรกกับ “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ที่เคมีเข้ากันสุดๆ ทำเอาคนดูอินและฟินหนักมาก

“วี” เล่าว่า “รับบท “มิน” เป็นลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาล นิสัยเอาแต่ใจ แต่ว่าไม่ได้เป็นคนเอาแต่ใจแบบนิสัยไม่ดีนะ และยังเป็นคนเชื่อในเรื่องความรักมากๆ บทบาทนี้จะต่างกับวีแบบสุดขั้วเลย ทำให้วีต้องทำการบ้านเยอะ ก็อาศัยทำการบ้านโดยการคุยกับผู้กำกับฯ “พี่กู่” (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) เยอะๆ แล้วก็พยายามเอาความคิดของตัวเองออกไป ห้ามเอาตัวเองไปตัดสิน เพราะว่าสุดท้ายแล้วมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเรา เพราะฉะนั้นก็เลยต้องทำความเข้าใจตัว “มิน” มากๆ ว่าทำไม เค้าทำแบบนั้นทำไม สุดท้ายก็ทำได้ค่ะกับตัวละครตัวนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ท้าทายเรานะ หนึ่งคือตัวละครคือต่างมาก สองคือแบบอารมณ์มากๆ และเอาจริงๆ วีว่าเป็นดราม่าเรื่องแรกๆ ของวีด้วย ที่ได้มีโอกาสเล่นขนาดนี้ เพราะ 70-80 เปอร์เซนต์ของเรื่องนี้คือร้องไห้ ส่วนการร่วมงานกับ “ลี” ครั้งแรก ก็สนุกดีค่ะ คือตอนแรกก็ยังไม่ค่อยคลิ๊กกันหรอก เพราะยังไม่ค่อยรู้จักกัน แล้วพอสนิทกันปุ๊บ ก็ทำงานกันเข้าขาเลย ไปๆ มาๆ ก็สนิทกันจริงๆ เลยค่ะ ยังไงฝากติดตามซีรีส์ “รักหมดใจ Endless Love” ด้วยนะคะ วีและทุกคนตั้งใจกันเต็มที่ค่ะ”    

ติดตามชม “รักหมดใจ Endless Love” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line