กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ชวนสัมผัสมิติใหม่ แห่งการให้บริการทางด้านการเงินการลงทุน

กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ชวนสัมผัสมิติใหม่ แห่งการให้บริการทางด้านการเงินการลงทุน

เพราะความสุข คือผลตอบแทนที่มีค่าที่สุดของชีวิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ (KRUNGSRI EXCLUSIVE) นำโดย กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารความมั่งคั่งและลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ และ สายงานธุรกิจสาขากลาง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดงานแนะนำ “กรุงศรี ดิ แอดไวซอรี่ (Krungsri The Advisory)” ณ กรุงศรี ดิ แอดไวซอรี่ ชั้น 5 ไอคอนสยาม ศูนย์บริการข้อมูลทางด้านการเงินและการลงทุนแบบครบวงจร มิติใหม่แห่งการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในรูปแบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และการดูแลอย่างเหนือระดับจากผู้จัดการการเงินส่วนบุคคล พร้อมด้วยกิจกรรมสัมมนาจากวิทยากรชั้นนำตลอดปี


ด้านผู้บริหารใหญ่อย่าง กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ กล่าวว่า “กรุงศรี ดิ แอดไวซอรี่ คือรูปแบบการบริการที่พัฒนาขึ้น พร้อมๆ กับไลฟ์สไตล์ทางการเงินที่เปลี่ยนแปลงไป เราจึงตั้งใจดูแลทุกๆ ความต้องการของลูกค้าทุกท่านให้มากกว่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน หากเป็นการให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ และให้คำแนะนำกับลูกค้าเสียมากกว่า เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านก้าวสู่เป้าหมายทางการเงินและการลงทุนได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังได้ใช้เวลาความสุข
กับคนสำคัญได้อย่างเต็มที่ ดังคำกล่าวของกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ว่า สุขที่สุด แห่งศิลปะการใช้ชีวิต และด้วยเหตุนี้เราจึงได้เรียนเชิญวิทยากรชื่อดังมาร่วมให้ความรู้กับลูกค้าทุกท่าน ภายใต้หัวข้อ “ครีเอทีฟอย่างไรให้ได้งาน” เพราะเราเล็งเห็นว่างานครีเอทีฟก็เปรียบเสมือนศิลปะแขนงหนึ่งในชีวิตการทำงานเช่นกันค่ะ”

งานนี้ เกรียงไกร กาญจนะโภคิน กล่าวไว้ว่า “ในแต่ละครั้งที่เรารังสรรค์ผลงาน จำเป็นต้องใช้องค์ประกอบหลายๆ ด้าน เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด สิ่งหนึ่งที่เราต้องคำนึงถึงเสมอในการทำงานสายนี้คือความสดใหม่ และความรวดเร็ว เราจึงต้องพยายามอัพเดทความต้องการของกลุ่มลูกค้าและตลาดอยู่เสมอ เพราะผมเชื่อว่าถ้าเรายังเดินทางในรูปแบบเดิมๆ โอกาสในการเติบโต หรือแม้กระทั่งการแข่งขันกับเด็กรุ่นใหม่ ย่อมไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน
แต่สิ่งที่จะช่วยให้เราขับเคลื่อนไปได้อย่างมั่นคง เห็นจะเป็นเรื่องของประสบการณ์ ทีมงานที่มีคุณภาพ และการมีที่ปรึกษาที่ดีควบคู่กันไปด้วยครับ”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบรรดาคนดังมาร่วมอัพเดทเทรน์ด้านการเงินการลงทุนอย่างคับคั่ง อาทิ นภมณี ไกรฤกษ์, ปาลาวี บุนนาค, คงภัทร์ จิรมณีกุล และ พัชทรี ภักดีบุตร เป็นต้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับพร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี ให้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เป็นผู้ดูแลทุกเรื่องการเงินของคุณ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตในแบบ “สุขที่สุด แห่งศิลปะการใช้ชีวิต” ติดต่อได้ที่ 02-296-5566 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. หรือ  https://www.krungsri.com/bank/th/Contact/ExclusiveContact.html หรือ Add Line: @krungsriexclusive

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line