“ฟิวส์-บราโว่บอย” ของขึ้น โดน “แพรวา” เหยียดชนชั้น กลางร้านชาหรู

“ฟิวส์-บราโว่บอย” ของขึ้น โดน “แพรวา” เหยียดชนชั้น  กลางร้านชาหรู

 เล่นเอาเลือดขึ้นหน้า ลูกผู้ชายไม่ยอมให้ใครลบเหลี่ยม ทำเอาหนุ่ม “ฟิวส์-บราโว่บอย” ถึงกับของขึ้นเพราะโดนสาว “แพรวา-ณิชาภัทร” (ขนมปังจาก Hormones) เหยียดหยามคาร้านชาสุดหรูกลางกรุงในซีรีส์รสชาติใหม่ “Bangkok Buddies ใจกลางเมือง” จาก “บราโว่ สตูดิโอ” เขียนบทและอำนวยการสร้างโดยครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์ “เอกชัย เอื้อครองธรรม”  บอสใหญ่ “บราโว่  สตูดิโอ” และกำกับโดย “น๊อต-พงศธร ทองเจริญ”


เป็นตอนที่หนุ่ม จังโก้(ฟิวส์-บราโว่บอย) ได้รับแชทจาก วาเนสซ่า (แพรวา) ชวนไปออกเดทกันเป็นครั้งแรก ทำเอาจังโก้ดี๊ด๊าใหญ่หาชุดสูทสุดหรูให้วุ่นวาย แต่ขณะที่จังโก้เข้าไปนั่งรอในร้านชาสุดหรูด้วยท่าทีเคอะเขิน วาเนสซ่าเดินเข้ามาเห็นจังโก้ก็ทำท่าแปลกใจว่ามาได้ไง ทำเอาจังโก้ฉุนขาดโชว์แชทในมือถือให้เห็นว่าเธอเป็นคนนัดเอง แต่แพรวาปฎิเสธ จังโก้เลยระเบิดอารมณ์น้อยเนื้อต่ำใจหาว่าวาเนสซ่าเหยียดชนชั้นว่าตัวเองโลโซไม่เหมาะกับไฮโซอย่างเธอ สุดท้ายเรื่องครั้งนี้เกิดอะไรขึ้นต้องไปติดตาม

ฉากนี้ไปถ่ายกันที่ร้านชาสุดหรูในกรุงเทพ    พอฟิวส์แต่งตัวมาในชุดสูทหล่อเป๊ะเสร็จ แพรวาแอบแซววันนี้จัดเต็มเล่นเอาฟิวส์เขิน  ก่อนที่ผกก. น๊อต จะเรียกทั้งฟิวส์และแพรวามาเล่าถึงอารมรณ์ที่อยากได้ประมาณว่าฟิวส์เดินหล่อๆเขินๆเข้ามานั่งในร้านก่อน จากนั้นถึงคิวแพรวาเดินเข้ามาลีลาดุจนางพญาสุดไฮโซและสายตาหันเป็นฟิวส์เลยตกใจเลยถามว่ามาได้ยังไง จนฟิวส์โมโหลุกขึ้นมาโชว์แชทในมือถือต่อหน้าแพรวาพร้อมเถียงกันในเรื่องแพรวาเหยียดชนชั้น

พอทั้งคู่เข้าใจเสร็จแยกย้ายกันไปท่องบท ได้เวลาผกก.ให้เข้าที่สั่งเริ่มแอ๊คชั่นเท่านั้น ฟิวส์เดินมานั่งด้วยความเคอะเขินสถานที่แบบเนียนๆ จนแพรวาเดินกรีดกรายเข้ามา ทุกอย่างกำลังไปด้วยดี จนถึงคิวที่ทั้งคู่ต้องระเบิดอารมณ์ใส่กัน จังหวะที่ฟิวส์ต้องควันออกหูวีนใส่แพรวาอย่างแรง ด้านแพรวาเองก็ส่งอารมณ์กลับไปที่ฟิวส์แบบถึงพริกถึงขิงเช่นกันเท่านั้นแหละ ฟิวส์กลับตกม้าตายหลุดหัวเราะลืมบทเพราะมัวแต่จ้องตาแพรวา ทำเอาผกก.สั่งคัตด่วน ก่อนที่จะขอถ่ายใหม่อีกรอบ รอบนี้ฟิวส์จัดเต็ม พอผกก.สั่งคัตปุ๊บ ฟิวส์ถึงกับนั่งถอนหายใจเพราะใช้พลังไปเยอะกับซีนนี้

ติดตามซีรีส์  “Bangkok Buddies ใจกลางเมือง”  จากบราโว่ สตูดิโอ ตอนนี้ได้ในวันอังคารที่  10 ก.ย.นี้ เวลา 21.25-22.25 น. ทางช่อง GMM 25  และติดตามข่าวล่าสุดของซีรีส์ได้ที่  FB, IG, TWITTER, YOUTUBE : GMMBRAVO

Comments

Share Tweet Line