ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ อินโดนีเซีย

ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ อินโดนีเซีย

ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ อินโดนีเซีย


ช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามแข่งขันจริง ก่อนพบกับ อินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายนนี้

วันที่ 9 กันยายน 2562 เวลา 18.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเวลาไทย อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึกลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่เกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) สนามแข่งขันจริง ก่อนพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่ม จี

โดยขุนพล ช้างศึก เดินทางมาปรับตัว และสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่อินโดนีเซีย ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนที่วันนี้ จะลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งกุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 64 ปี เน้นทบทวนแท็คติกต่างๆ รวมถึงเกมรุก และเกมรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง และเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพช่วง 15 นาทีแรก ตามกฎระเบียบของการแข่งขัน

ปัจจุบัน ทีมชาติไทย มี 1 คะแนน จากการประเดิมเปิดบ้านเสมอ ทีมชาติเวียดนาม มา 0-0 ขณะที่ ทีมชาติอินโดนีเซีย ยังไม่มีคะแนน หลังเปิดบ้านแพ้ ทีมชาติมาเลเซีย 2-3

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี วันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line