สน ยุกต์ ชวนสัมผัสโฉมใหม่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ใจกลางเมืองงามวงศ์วาน

สน ยุกต์ ชวนสัมผัสโฉมใหม่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ใจกลางเมืองงามวงศ์วาน

สิ้นสุดการรอคอยกับโฉมใหม่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป เนรมิตสวนน้ำลอยฟ้าพื้นที่กว่า 7,300 ตร.ม. ให้กลายเป็นบีชรีสอร์ต คลับแห่งใหม่ใจกลางเมือง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งความสุขทั้งครอบครัว โดดเด่นด้วยแนวคิดในรูปแบบธีม BEACH WATER PARK เพื่อตอกย้ำให้เป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นไฮไลท์เอาใจคนเมืองย่านงามวงศ์วานให้ได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความสนุกเหนือระดับ บนชั้น 6 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โดยเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


สำหรับพิธีเปิดจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เริ่มต้นด้วยโชว์สุดอลังการ “THE PARADISE OF BEACH WATER PARK” ธีมชนเผ่าสุดหฤหรรษ์ พร้อมมาในจังหวะ Beach Percussion เสริมให้บรรกาศภายในงานอบอวลไปด้วยความตื่นเต้นและเร้าใจตลอดการแสดง ต่อด้วย ครั้งแรก!ของการเปิดตัว Mascot The 4 Fantasia ในลุคฮาวายจัดเต็มไปด้วยเครื่องประดับสุดชิค ทำให้เรียกเสียงแฟลชจากผู้ร่วมงานได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมพบกับเซอร์ไพรส์จากพระเอกหนุ่มสุดฮอต สน ยุกต์ ส่งไพศาล มาร่วมมอบความสุขผ่านเสียงเพลง ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับและผู้ร่วมงานตั้งแต่ต้นโชว์จนจบ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต ตั้ม - วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ที่ยังคงความสนุกแบบกวนๆ สไตล์ตั้ม เดอะสตาร์ เรียกได้ว่ามาเติมเต็มบรรยากาศของการกลับมาของสวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

สน ยุกต์ ส่งไพศาล ได้เผยความรู้สึกถึงงานนี้ว่า “การปรับโฉมใหม่ของสวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน เดอะมอลล์ งานวงศ์วาน ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการพลิกสวนน้ำลอยฟ้าให้กลายเป็นบีชคลับใจกลางเมือง เพราะได้จำลองบรรยากาศริมทะเลที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ Cabana และTropical มีทั้งโซฟา, เดย์เบด และโซนไพรเวท พร้อมเครื่องเล่นทางน้ำสุดมันส์ที่ตอบโจทย์ความสนุกทั้งครอบครัวกับสองเครื่องเล่นใหม่ TREE HOUSE SLIDER และ SPLASH TOWER อีกด้วยครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line