“เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” มาแนวใหม่ ส่งเพลงสุดเกรียน

“เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” มาแนวใหม่ ส่งเพลงสุดเกรียน

หลังมีผลงานที่สร้างชื่อมากว่า 10 ซิงเกิ้ล ตั้งแต่เพลงฮิตตลอดกาล “อ้ายมีเหตุผล” ตามด้วย “กอดครั้งสุดท้าย, ให้น้องไปสา, เฮ็ดทุกวิถีทาง ฯลฯ” มาถึง “ความฮัก” จนวันนี้ ซุปตาร์เดินดินศิลปิน 1,000 ล้านวิว “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ขอเปิดเผยตัวตนผ่านบทเพลง “กูลืมเขาแล้ว” เพลงแนวลูกทุ่งอินดี้อีสาน โดดเด่นด้วยเสียงร้องเค้นอารมณ์เพื่อถ่ายทอดเนื้อหาของผู้ชายคนหนึ่งที่เฝ้าวนถามเพื่อนสนิทว่าเชื่อมั้ยว่ากูลืมเขาไปแล้ว แต่การถามคำถามย้ำๆ ซ้ำๆ จนเหมือนจะกลายเป็นการตอกย้ำว่าจริงๆ แล้วกูจำรายละเอียดได้หมดทุกอย่าง ตั้งแต่วันเวลาที่คบกัน ของขวัญวันวาเลนไทน์ และคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้ต่อกัน งานนี้ “เบิ้ล ปทุมราช” รับบทถ่ายทอดมิวสิควิดีโอสุดเกรียน และกวน... กับบุคลิกตัวตนที่แท้จริงของเขาเอง โดย “หนุ่มเบิ้ล” ให้สัมภาษณ์ว่า


“เพลง กูลืมเขาแล้ว ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมแต่งคำร้อง และทำนองเองครับ อยากนำเสนอเนื้อเรื่องใหม่ๆ ให้แตกต่างจากเพลงก่อนๆ เพราะที่ผ่านมาเนื้อหาจะเกี่ยวกับความรักที่สมหวัง ผิดหวัง หรือเสียสละ แต่เพลงใหม่นี้เรื่องราวคล้ายจะเศร้าๆ แต่กลับมีความหักมุมฮาๆ เกรียนๆ กวนๆ ซึ่งคือตัวตนของผมเองนี่หละครับ ส่วนดนตรีก็เป็นสไตล์ลูกทุ่งอินดี้อีสาน ผสมผสานทั้งเครื่องดนตรีสากล และดนตรีพื้นบ้านอีสานอย่าง พิณ, แคน ประกอบเสียงร้องลูกเอื้อนที่เป็นเอกลักษณ์ของผมเอง

ซึ่งวันนี้ ก็ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ออกแนวสับสน หรือไม่รู้ใจตัวเอง พยายามวนถามคำถามกับเพื่อนกับใครต่อใครว่าเชื่อมั้ยว่ากูลืมคนรักเก่าไปแล้ว กูจำเขาไม่ได้หรอก จนทุกคนก็เซ็งไปกับเรา เพราะเขารู้ว่าจริงๆ แล้วเรายังลืมเขาไม่ได้ ยังจำรายละเอียดความผูกพันได้ทุกอย่าง เรื่องจะออกแนวกวนๆ เกรียนๆ ฮาๆ แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เลยอยากฝากให้แฟนๆ รอติดตามชมได้ทาง YouTube Rsiammusic เร็วๆ นี้ ครับผม”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line