“โก้”บู๊! ลุยเดี่ยวช่วย “มะเหมี่ยว” ใน “สี่ไม้คาน”

“โก้”บู๊! ลุยเดี่ยวช่วย “มะเหมี่ยว” ใน “สี่ไม้คาน”

  ออกตัวเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ “สี่ไม้คาน” ค่ายมงคลดี โปรดักชั่น แต่ผู้จัด ฯ และผู้กำกับ เติ้ล-ตะวันจารุจินดา ก็ไม่หวั่น  จัดฉากบู๊มา ให้ โก้-วศิน  อัศวนฤนาท บู๊รัว ๆ  เป็นฉากที่ ศรุต (โก้-วศิน)  บุกเดี่ยวไปช่วย แก้ว (มะเหมี่ยว-พรชดา) ที่ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน  เพราะเข้าใจผิดว่าเธอคือคนรักของศรุต  ผู้เป็นสาเหตุที่ทำให้ภรรยาของเขาตาย   


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ดาดอพาร์ทเม้นท์แถวรังสิต  เซ็ตฉากเป็นสถานที่รกร้างให้ได้ภาพสวย ๆ ด้วยผ้าขาวพริ้วกับสายลมทั่วตึก  แล้วเรียกนักแสดงซ้อมคิวบู๊  เติ้ลบอกโก้ “ฉากนี้บู๊หนักๆ เน้น ๆ และท่าเท่ๆ ”  ส่วนมะเหมี่ยวทบทวนไดอะล็อกยาว ๆ เพื่อความเป๊ะ! - - ไม่ต้องรีรอเพราะอากาศอุณภูมิร้อนสุด ๆ  พระเอกบุกลุยเดี่ยวหวังจะจับคนร้ายให้สำเร็จ  

แต่พลาดท่าถูกเตะปืนหล่น  โก้ สู้ยิบตางัดกระบวนท่าของตำรวจมือปรามมาใช้  อาศัยจังหวะทีเผลอกว่าจะชิงปืนมาได้  ก็สู้กันหลายหมัดหลายศอก  ซีนนี้ซ้อมกันหนักหน่อย  เพื่อความสมูทสมจริงในเวลาที่จำกัดแต่ก็ได้ภาพถูกผู้กำกับเติ้ล  ถึงให้คิว มะเหมี่ยว ฝ่าดงปืนเอาตัวเอาตัวเองมาบัง โก้ เพื่อรับกระสุนแทนทั้งที่มือยังถูกมัดอยู่  โห...อย่างซึ้ง! 

สถานการณ์คับขันพิสูจน์ใจแบบนี้ทั้งคู่จะเอาตัวรอดยังไง?  ต้องดู  “สี่ไม้คาน”  วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ สดๆ เวลา 18.50 น.  ทางช่อง 7HD กด 35
 

Comments

Share Tweet Line