โปร 0 บาทกลับมาอีกครั้ง! ไทยเวียตเจ็ทให้คุณบินแบบสุดคุ้มกับตั๋วโดยสารราคาโปรโมชั่น

 โปร 0 บาทกลับมาอีกครั้ง!  ไทยเวียตเจ็ทให้คุณบินแบบสุดคุ้มกับตั๋วโดยสารราคาโปรโมชั่น
สายการบินไทยเวียตเจ็ทเฉลิมฉลองแคมเปญส่งท้ายหน้าฝน เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท * (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) ตั้งแต่วันที่ 11 –13 กันยายน 2562 ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” จองได้ในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ของวันที่กำหนด ผ่านทาง เว็บไซต์ www.vietjetair.com ได้เวลาจองตั๋วและเพลิดเพลินกับการบินไปยังหลากหลายเส้นทางเพื่อส่งท้ายฤดูฝนและต้อนรับฤดูกาลใหม่ด้วยการเดินทางครั้งใหม่

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นจะเปิดจองในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” เวลา 12.00 – 14.00 น. ตั้งแต่วันที่ 11 - 13 กันยายน 2562 โดยสามารถใช้กับบริการเที่ยวบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ทุกเส้นทาง จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ดาลัด ดานัง ในเวียดนาม และไทจงในไต้หวัน รวมถึงเส้นทางทางภายในประเทศไทยจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย  โปรโมชั่นนี้มอบโอกาสการเดินทางท่องเที่ยวที่คุ้มค่าสู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมหลากหลายเส้นทาง โดยสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2562 ถึง 30 เมษายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)


ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

สายการบินเวียตเจ็ทเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในการจัดกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นที่โดดเด่น และการจัดกิจกรรมเซอร์ไพร์สบนเที่ยวบินที่น่าตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ทางสายการบินจะมีการเพิ่มสีสันในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร ด้วยการจัดกิจกรรมที่สนุกสนานพร้อมด้วยบริการที่มีคุณภาพ ราคาตั๋วเครื่องบินสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์การบินที่น่าจดจำแก่ผู้โดยสารทุกท่าน ผู้โดยสารสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสายการบินได้ที่ www.vietjetair.com (สามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือ www.facebook.com/vietjetthailand เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line