เป้ อารักษ์ - ธามไท งัดสกิลเด็ด มองผู้หญิง ทะลุเสื้อผ้า!! 

เป้ อารักษ์ - ธามไท งัดสกิลเด็ด มองผู้หญิง ทะลุเสื้อผ้า!! 

อีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ใจละลายไปกับความหล่อ ของ  “เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ”  และ “ธามไท - แพลงศิลป์” ที่ควงคู่กันมาร่วมเล่นเกม ตามหาคู่รักตัวจริงที่ซ่อนอยู่ในแคปซูลปริศนา ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย งานนี้ทั้งคู่ของัดสกิลเด็ดในแบบฉบับของผู้ชายร้ายๆ คือการมองผู้หญิงแบบทะลุปรุโปร่ง จากภายนอกไปถึงภายใน ทำเอา2สาวเพื่อนซี้ที่มาประชันความแม่น อย่าง “ลุลา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย” และ  “โรส - ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์” ถึงกับหวั่นใจกับสายตา อันเฉียบคมของ2หนุ่มว่าจะทำให้สาวๆในแคปซูลปริศนาหลงกลได้


ธามไท เผยว่า “ผมกับเป้มาสนิทกันเพราะเราได้มีโอกาสไปต่อยมวยด้วยกัน ตอนแรกที่ไม่รู้จักเป้ คิดว่าน่าจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด แต่พอสนิทกันเท่านั้นแหละ เป้เป็นคนตลก ชอบแกล้ง ชอบปั่นคนอื่นไปทั่ว นิสัยเกรียนๆ ขัดกับหน้าตาของเค้ามาก (หัวเราะ) มาแข่งขันวันนี้บอกเลยว่า คู่พี่ลุลากับพี่โรส พลาดแล้ว เพราะผมกับเป้มีสกิลพิเศษที่ผู้ชายเท่านั้นที่ทำได้ คือการมองผู้หญิงแบบมีจินตนาการ มองแบบทะลุปรุโปร่ง ทะลุเสื้อผ้าที่ใส่ไปเลย (หัวเราะ) ไม่ได้ทะลึ่งนะ คือผู้ชายส่วนมากจะมีจินตนาการสูง แค่เห็นหน้าตา ท่ายืน เสื้อผ้า ก็ดูออกไปถึงข้างในใจของผู้หญิงแล้วว่าคนแบบนี้ น่าจะคู่กับใคร รับรองว่าโจทย์นี้สบายมากสำหรับเรา”

เป้ เสริมว่า “สำหรับผมธามไทเป็นคนแต่งตัวเก่ง เรื่องแต่งตัว แฟชั่นต้องยกให้เค้าเลยนะ ขนาดชุดผมวันนี้ ธามไทยังเป็นคนเตรียมมาให้ เพื่อให้เราคู่กัน วันนี้ก็เต็มที่ครับ ตั้งใจมาคว้าแจ็คพอต ผมกับธามไทรวมตัวกันครั้งนี้รับรองว่าสายตาของเราทั้งคู่เฉียบคมแน่นอนครับ” 

มาลุ้นกันว่า “เป้ อารักษ์ - ธามไท” หรือ “ลุลา - โรส” ทีมไหนจะคว้าเงินแจ็คพอตไปได้ พร้อมกับเรื่องราวความรักสุดประทับใจชองคู่รักปริศนา ในรายการ Couple or Not?คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ 15 กันยายน 2562 เวลา 16.00น. ทางช่อง 3 HD  

Comments

Share Tweet Line