“กาย” ตื่นเต้น!!! ได้เล่นกับนักร้องในดวงใจ “วี”   ในซีรีส์ “รักหมดใจ Endless love”

“กาย” ตื่นเต้น!!! ได้เล่นกับนักร้องในดวงใจ “วี”    ในซีรีส์ “รักหมดใจ Endless love”

ถือเป็นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามองสุดๆ สำหรับ “กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ” กับบทคุณหมอหล่อใจดี “กองพล” ในซีรีส์ “รักหมดใจ Endless love” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” หนุ่มรุ่นพี่ที่สาวสวย “มิน” (วี-วิโอเลต วอเทียร์) หลงรักมาตั้งแต่เด็กๆ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นเบอร์สุด เพราะเป็นแฟนคลับของสาว “วี” นักร้องในดวงใจ  


“กาย” เล่าว่า “รับบท “กองพล” เป็นหมอ แล้วก็เป็นรุ่นพี่ของ “มิน” เพราะว่าพ่อแม่ของเราสนิทกันมาก ทำให้กองพลกับมินสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่พอโตขึ้นในสายตาเรา เราก็ยังเป็นพี่ชาย ไม่สามารถคิดกับมินแบบคนรักได้ แต่พอถึงเวลาที่ต้องเสียมินไป เราเพิ่งคิดได้ว่าเราชอบมินมาก เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องดราม่าที่สุด ตั้งแต่เล่นมา โดยเฉพาะในเรื่องของความรักที่ไม่สมหวัง

ซึ่งก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับ “วี” เป็นครั้งแรก อย่างแรกเลยคือตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้เล่นซีรีส์กับวี เพราะเราเป็นแฟนคลับน้องอยู่ ตอนนี้ก็ยังตื่นเต้นอยู่ทุกครั้งที่เข้าซีนกับวี โดยเฉพาะซีนที่ต้องใกล้ชิดกัน บอกเลยว่ายากมาก เพราะเหมือนว่าเราจะทำตัวไม่ถูก ด้วยเราไม่มีประสบการณ์ทางด้านนี้ด้วย เลยไม่รู้ว่าจะต้องปลอบอย่างไร ซึ่งเราต้องทำสมาธิกับซีนแบบนี้มากๆ แต่วีก็จะช่วยเราเหมือนกัน ด้วยการเดินเข้ามาพูดคุยให้เราผ่อนคลาย ก็ช่วยได้มากๆ ครับ เรื่องนี้กดดันมาก เพราะเป็นซีรีส์รีเมคจากไต้หวัน แน่นอนว่าต้องเกิดการคาดหวัง การเปรียบเทียบ แต่เราก็ต้องทำให้ดีที่สุดของเรา ฝากติดตามซีรีส์ “รักหมดใจ Endless love” ด้วยนะครับ พวกเราทุกคนตั้งใจกันมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบครับ”

 

ติดตามชม “รักหมดใจ Endless Love” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV  

Comments

Share Tweet Line