ใบเตย-อาร์สยาม อวดภาพพรีเว้ดดิ้ง สมกับเป็นเจ้าสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี

ใบเตย-อาร์สยาม อวดภาพพรีเว้ดดิ้ง สมกับเป็นเจ้าสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี

หลังจากออกมาประกาศแต่งงานเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สาว-ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้ปล่อยภาพพรีเว้ดดิ้งออกมาเป็นระยะ ๆให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามชมกันแบบเบาๆไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้ปล่อยภาพพรีเว้ดดิ้งฉบับเต็มที่ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสาวใบเตยโดยเฉพาะ


งานนี้เรียกได้ว่าไม่ทิ้งลายสาวเซ็กซี่เลยทีเดียว เพราะแต่ละชุดที่สาวใบเตยเลือกใช้นั้นบ่งบอกถึงความมีคลาสและความเป็นตัวตนของเธอได้อย่างดี แต่ภายใต้ความเซ็กซี่นั้นกลับแฝงไปด้วยออร่าของความเป็นเจ้าสาวที่แผ่กระจายออกมาที่ดูโดดเด่น งดงาม และน่าหลงไหลในตัวเธอสุดๆ แถมภาพแต่ละภาพที่คู่บ่าวสาวได้ถ่ายทอดออกมานั้นสุดแสนจะโรแมนติกและน่าอิจฉาสุดๆ นี่ขนาดเป็นเพียงชุดงานพรีเว้ดดิ้งยังสวยเซ็กซี่ขนาดนี้ ชุดแต่งงานในวันงานจริงของสาวใบเตยจะสวยงดงามอลังการขนาดไหน งานนี้ต้องรอติดตามชมกันจ้า แต่วันนี้เอาภาพพรีสวยๆของนักร้องสาวสุดเซ็กซี่คนนี้แบบครบเซ็ตมาฝากไปก่อน ส่วนงานจริงที่ใกล้จะถึงนี้เราจะเก็บภาพบรรยากาศพร้อมชุดแต่งงานสวยๆมาฝากกันอีกครั้งค่า

            สำหรับสาวคนไหนที่อยากมีลุคเฉี่ยวสุดเซ็กซี่แต่มีออร่าที่ดูโดดเด่นแบบนี้ เชิญเข้ามาขอรับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทาง  www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137    Line: @ vanuscouture

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line