ชวนโหวต 12 Boys ผู้เข้าแข่งขันรายการ “Superboy Project Presented by GSB”

ชวนโหวต 12 Boys ผู้เข้าแข่งขันรายการ “Superboy Project Presented by GSB”

โดนเธอช็อต กลางหัวใจ!!… บอกเลยว่าตอนนี้ใจทั้งดวงของเจ้ โดน 12 Boys ผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) รายการที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน เพื่อค้นหา 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 - 16.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 จัดโดยนักปั้นซุป’ตาร์โกอินเตอร์ โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter บอสใหญ่ สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ (Star Hunter Studio) ร่วมกับ ธนาคารออมสิน ช็อตเข้าไปนั่งครองในหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็แหม... หลังจากที่ได้เห็นโปรไฟล์ของทั้ง 12 คนน้านนน บอกเลยว่าเจ้พร้อมทุ่มโหวตมาก!!


ไหนๆ วันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ จะเริ่มเปิดโหวตแล้ว งานนี้มี 100 หมด 100 มี 1,000 หมด 1,000 เอาซี้!! เพื่อให้หนุ่มน้อยในดวงใจของเจ้ทั้ง 5 คนได้เป็น SBFIVE GEN2 ไม่ต้องพูดเยอะให้เสียเวลา แม่ๆ ทั้งหลายเตรียมพร้อม วันนี้เราจะมาดูวิธีการโหวตกัน บอกเลยว่าไม่ใช่การโหวตไก่กานะจ๊ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราจะเป็นคนมอบโอกาสให้กับหนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน ให้ได้เป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ไม่ต้องรักพี่เสียดายน้อง รักใคร เชียร์ใคร อยากให้หนุ่มๆ ทั้ง 5 คน มีคาแรกเตอร์แบบไหนบ้างอยู่ที่เราเลยจ้า... เตรียมมือถือกันให้พร้อม แล้วไปดูกติกาการโหวตกันเลย!!

 

รูปแบบที่ 1 โหวตผ่านระบบเครือข่ายมือถือ

 

ภาพประกอบ 2.jpg

รายการ “Superboy Project Presented by GSB” เปิดโอกาสให้แม่ๆ จัดกรุ๊ปโหวตเลือกบอยแบนด์ 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่เลือกหนุ่มหล่อมากความสามารถทั้ง 12 Boys จาก 5 สาย ไม่ว่าจะเป็น สายคิวท์ สายซึ้ง สายอบอุ่น สายเอ็นเตอร์เทน หรือ สายแร็ปเต้นเก่ง จะสไตล์ไหนก็ได้ ที่คิดว่าปังที่สุด!! ทำได้ง่ายๆ โดยการพิมพ์ SB แล้วเว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันในรายการที่กำหนดไว้คือ B1 - B12 ยกตัวอย่างเช่น เจ้อยากให้บอยแบนด์ 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 มีครบทุกสาย เพื่อไม่ให้เป็นการรักพี่เสียดายน้อง เจ้ก็จะเลือกคนที่ใช่จาก 5 กลุ่ม Big Boy บาส, เต้, ตี๋, คิมม่อน, คอปเตอร์ เข้ามาเป็น SBFIVE GEN2 ในฝัน... ช้าอยู่ใยหยิบมือถือขึ้นมาแล้วพิมพ์โหวตพร้อมจัดกรุ๊ปบอยแบนด์ 5 คน ด้วยการส่ง SMS พิมพ์ SB เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน อาทิ SB 1 4 6 9 11 (ขอย้ำ!! การพิมพ์เพื่อโหวต ต้องเว้นวรรคระหว่างหมายเลข และหมายเลขที่เลือก ต้องห้ามซ้ำ!! ห้ามขาด!! ห้ามเกิน!! เพราะฉะนั้นต้องเลือกให้ครบทั้ง 5 หมายเลขต่อการโหวต 1 ครั้ง) และส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4899777 ผู้ถูกโหวตจะได้รับ 1 คะแนน ต่อการโหวต 1 ครั้ง ค่าบริการ 3 บาท หรือ จะจัดเต็มด้วย BIG VOTE ซึ่งผู้ถูกโหวตจะได้รับ 10 คะแนน ต่อการโหวต 1 ครั้ง ค่าบริการ 25 บาท ด้วยการส่ง SMS ไปที่หมายเลข 4899099

                       

รูปแบบที่ 2 โหวตผ่านระบบ GSB Money

 

ภาพประกอบ 3.jpg

          โหวตโดยใช้ GSB MONEY GSB POINT เงื่อนไขการโหวต

            - ลงทะเบียนที่ https://superboyproject.gsb.or.th เพื่อเช็ค GSB POINT

            - เป็นลูกค้าออมสินที่สมัครใช้บริการ MyMo

            - ระบุหมายเลขโทรศัพท์ (หมายเลขเดียวกับ MyMo) เพื่อลงทะเบียนในระบบโหวต

            - ต้องใช้คะแนน GSB MONEY GSB POINT ในการโหวต (1 Point เท่ากับ 1 คะแนนโหวต)

            - สามารถเลือกโหวต ได้ 2 แบบ

            1. โหวตทีม      เลือก 5 หนุ่มที่เชียร์ ดันให้ปัง เพื่อให้เป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2

            2. โหวตเดี่ยว    ทุ่มโหวตให้ 1 คน (*เอกสิทธิ์เดียวเฉพาะของธนาคารออมสินเท่านั้น)

            ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเปิดโหวตพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้

            สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรเดบิต GSB x SBFIVE GEN CARD จะได้รับสิทธิ์ Top Up คะแนนโหวต 5 เท่า

 

(จำกัด 1 สิทธิ์/ วัน)

          เริ่มเปิดโหวตวันแรก!! วันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ ห้ามพลาด!! ดัน 5 คนที่ใช่!! เชียร์ให้ปังที่สุด! เพื่อเป็นบอยแบนด์ 5 หนุ่ม ‘SBFIVE GEN2’ อย่าลืมโหวต!! และทุกวันอาทิตย์พบกับ Live Concert รายการ “Superboy Project Presented  by GSB” ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เริ่มออกอากาศครั้งแรก!! ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.superboyproject.com ; https://web.facebook.com/superboyproject/ ; Instagram : @superboyproject ; Twitter : @superboyfive ; Youtube : Superboy Project

Comments

Share Tweet Line