ณเดชน์-แมท เจอกันครั้งแรกก็ฉะแหลกคิดว่าเป็นโรคจิต!ใน ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ณเดชน์-แมท เจอกันครั้งแรกก็ฉะแหลกคิดว่าเป็นโรคจิต!ใน ลิขิตรักข้ามดวงดาว

   รับประกันว่าฉากเปิดเรื่องจะต้องถูกใจแฟนละคร และสมกับการรอคอยอย่างแน่นอน สำหรับละครฟอร์มยักษ์ของค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” อย่าง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” เมื่อการเจอกันครั้งแรกของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “แมท-ภีรนีย์” ในลิฟท์แคบๆ แต่เต็มไปด้วยออร่าอำมหิต!!! ซึ่งซีนนี้แน่นอนว่าทุกคนที่เคยติดตามละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นเกาหลี จะต้องไม่ลืม และจดจำความเล่นใหญ่เล่นโตของนางเอกได้เป็นอย่างดี เพราะ “ฟ้ารดา” (แมท-ภีรนีย์) เข้าใจผิดคิดว่า “อชิระ” (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เป็นแฟนคลับโรคจิตที่คอยแอบตามเธอจนมาถึงคอนโด เพื่อหวังโชว์ของลับ จนได้ขึ้นลิฟต์ตัวเดียวกัน งานนี้ฟ้าลดาเลยแผลงฤทธิ์ด่าใส่ไปซะชุดใหญ่ โดยหารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้วเขาคือคนอาศัยอยู่ข้างห้องเธอเท่านั้นเอง


 อาจจะไม่ได้เป็นซีนยิ่งใหญ่อลังการ แต่ก็เต็มไปด้วยพลังงานการแสดงอันล้นเหลือของ “สาวแมท” เลยก็ว่าได้ ซึ่งซีนนี้เป็นซีนแรกที่เริ่มถ่ายทำหลังจากที่ก่อสร้างฉากคอนโดทั้งหมดเสร็จสิ้น และ “หนุ่ม ณเดชน์” กับแมทเองก็เพิ่งเริ่มเข้าที่เข้าทาง เมื่อต้องเจอแมทฉะชุดใหญ่ แค่ซ้อมก็เล่นเอาณเดชน์ตกตะลึงในความใส่เต็ม

จนออกปากคิดว่าแมทเหมือนเป็นพี่ชายแมนๆคุยกันครัชซะอีก เพราะแมททั้งเสนอไอเดียท่าทางกวนโอ๊ย ได้ดูห้าว ดูโก๊ะ แถมยังเติมบทแซวอชิระในเรื่องคิดว่าตัวเองหล่อเหมือนณเดชน์หรือไง!!!! ซึ่ง “พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” ผู้กำกับคนเก่งของเราก็ซื้อทุกเม็ดที่แมทเสนอไอเดียมาให้ ระหว่างซ้อมไปก็เสนอไอเดียไป จนณเดชน์ พี่ใหม่ ทีมงาน ก็ขำตามกันไปตลอดการซ้อม

ส่วนพระเอกของเราก็คงทำได้แค่เพียงกลั่นขำให้อยู่ แล้วยืนหน้าหล่อๆ ทำให้แฟนละครฟินก็เพียงพอแล้ว จนเมื่อถึงคิวถ่ายจริงแมทยังเติมบทตรงโน้นที แอ็คติ้งเพิ่มตรงนี้ที จนทำให้ซีนนี้กลายเป็นซีนน่ารัก ที่จะได้เห็นซุปตาร์จอมโก๊ะในร่างแมท เห็นความรั่วของของเธอไปเต็มๆ แน่นอน เรียกว่าใส่ตัวตนลงไปในทุกรายละเอียดขนาดนี้ ใครที่ชื่นชอบในการแสดงของแมท บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด

 

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star”        เริ่มตอนแรกคืนวันอังคารที่  17 กันยายน 2562 ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line