“โก้ วศิน” หลบกำแพงจนห่อหมกโผล่!! ทำ “อ๋อง เขมรัตน์” สั่นระทวย

 “โก้ วศิน” หลบกำแพงจนห่อหมกโผล่!! ทำ “อ๋อง เขมรัตน์” สั่นระทวย
 เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเกมการแข่งขันที่ชวนหวาดเสียว ในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” สัปดาห์นี้ “อ๋อง–เขมรัตน์ สุนทรนนท์” ท้าชนวัดสกิลการทรงตัวกับพระเอกหน้าใส ปากแดง “โก้ – วศิน อัศวนฤนาถ” จังหวะนี้ไม่มีใครยอมใคร โก้โชว์ท่ายาก อ้าแขน อ้าขา หลบกำแพงที่อยู่ด้านหลังด้วยท่าทางที่ชวนหวาดเสียว จนผู้ชมในสตูดิโอ และคู่แข่งอย่างอ๋องถึงกับอ้าปากค้าง ใจอ่อนระทวย ให้กับท่านี้


            โก้เผยว่า “ผมดูรายการนี้ตลอด เพราะชอบเล่นอะไรที่ผาดโผน หวาดเสียวแบบนี้อยู่แล้ว ตอนแข่งขันก็สนุกมากครับ ไม่รู้ว่าทีมงานตั้งใจแกล้งผมหรือเปล่า ดันกำแพงออกมาจนให้ผมต้องทำท่าอ้าขาขนาดนั้น ตอนแรกผมไม่รู้ตัวเพราะมัวแต่โฟกัสที่คำถาม แต่สักพักได้ยินเสียงกรี๊ดจากพี่อ๋องและผู้ชมในสตูดิโอดังมากว่า โก้ๆอย่าเปลี่ยนท่า ผมก็เอ๊ะ! อะไร พอก้มมาดูท่าทางของตัวเอง โอ้โห เขินเลยครับ (หัวเราะ)”

อ๋องเผยว่า “อ๋องมาแข่งเป็นครั้งที่2แล้ว ครั้งก่อนทำไว้ดีมาก ได้เงินแจ็คพอตกลับไปด้วย วันนี้ไม่มีความกดดันใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่ได้มาเพื่อชนะแต่มาเพื่อน้องโก้ วศิน คุ้มแล้ว ที่เห็นท่าหลบกำแพงของโก้  ใจสั่นไปหมด อยากให้เค้าทำท่านั้นไว้นานๆ เป็นท่าไม้ตายของเค้าแน่ๆที่ทำให้สีน้ำเงินของอ๋อง มือไม้อ่อน เกาะกำแพงไม่อยู่เลย”

 

สัมผัสความเสียว และลุ้นพร้อมกันว่า ทีมของ “โก้ – วศิน” หรือ “อ๋อง – เขมรัตน์” ทีมไหนจะคว้าเงินรางวัล  แจ็คพอตไปได้ในรายการ  “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” วันพุธที่ 18 กันยายน – วันศุกร์ที่ 20 กันยายน เวลา 17.15น. ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line