‘แมท’ เมาได้น่ารัก!!! จน ‘ณเดชน์’ ยังออกปากชม ใน ‘ลิขิตรักข้ามดวงดาว’

‘แมท’ เมาได้น่ารัก!!! จน ‘ณเดชน์’ ยังออกปากชม ใน ‘ลิขิตรักข้ามดวงดาว’

เป็นอีกหนึ่งฉากน่ารัก ที่รับประกันว่าแฟนละครดูไปจะต้องอมยิ้มไปอย่างแน่นอน กับละคร   “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” แห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” เมื่อ “ฟ้ารดา” (สาวแมท-ภีรนีย์) เสียใจที่ถูกด่าในโซเซียล จึงหันไปดื่มจนเมามาย เมื่อกลับมาถึงห้องก็ดันเข้าห้องผิดอีก พยายามเปิดประตูเท่าไรก็เปิดไม่ออก และด้วยความเมาผสมความโก๊ะ ฟ้ารดายื่นเสกคาถาให้ประตูเจ้ากรรมเปิดสักที แต่มันจะเปิดได้อย่างไรในเมื่อห้องๆ นั้นคือห้องของ “อชิระ” (ณเดชน์ คูกิมิยะ)


         

   เมื่อ “สาวแมท” ต้องแสดงอาการเมามาย โชว์โก๊ะด้วยการพยายามเปิดเข้าห้องคนอื่น “พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” ผู้กำกับของเรื่องก็บิ้วส่งแมทมาเต็มที่ แม้จะแค่ซ้อมยังทำให้ทีมงานอดอมยิ้มตามไม่ได้ แต่การแสดงเป็นคนเมาก็ไม่ได้ยาก เท่ากับแสดงอาการสะอึกที่พี่ใหม่ขอเสริมเพิ่มความน่ารัก แมทก็พยายามเสนออาการสะอึกอยู่หลายแบบ จนพี่ใหม่ออกปากอยากให้สะอึกเหมือนเสียงลูกหมาน่ารักๆ ณเดชน์เลยช่วยทำเสียงให้แมททำตาม จนได้เสียงสะอึกที่ตอบโจทย์ถึงขนาดณเดชน์ยังออกปากว่าสะอึกแบบนี้น่ารักดี!!!!

แต่แค่นี้ยังไม่สาแก่ใจพี่ใหม่ พี่ใหม่ขอเสริมให้แมทเล่นเป็นคนเมา ที่ทะเลาะกับ.... ผมของตัวเอง ดึงผมตัวเองทึ้งไปทึ้งมา เพราะคิดว่าเป็นศัตรูที่มาขัดขวางไม่ยอมให้เข้าห้องได้ เรียกว่าเป็นมิติใหม่ของคนเมาที่           ต๊องที่สุด ที่รับประกันว่าดูไป ไม่อดยิ้มไป ก็ให้มันรู้ไปสิ!!!! บิ้วเก่งจนหยุดดูตามไม่ได้ ต้องยกนิ้วให้ผู้กำกับพี่ใหม่คนนี้เลยจ๊ะ ว่าแต่ท่าเสกคาถาน่ารักๆ จะออกมารูปแบบไหน อันนี้ไม่สปอยไปดูในละครเองแล้วกัน

         

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line