เปิดตัว “ยาสีฟันแฮวอน” มาตรฐาน Food grade กลืนได้ ตอบรับกระแสคนรักสมุนไพร

เปิดตัว “ยาสีฟันแฮวอน” มาตรฐาน Food grade กลืนได้ ตอบรับกระแสคนรักสมุนไพร

บริษัท แฮวอน จำกัด (Haewon) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ช (E-Commerce) ที่รู้จักกันดีในวงการผลิตภัณฑ์ความงาม โดยมีสินค้าที่กลายเป็นที่นิยมหลายอย่าง ได้แก่ ครีมแฮวอน สูตรวอเตอร์ดรอป ครีมกันแดด Bio Black Pearl ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์พีซเซรา (Pecera) และธุรกิจในเครือ แฮวอน คลินิก (Haewon Clinic) ซึ่งเป็นฝีมือการบริหารงานของ 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ “คุณดลหทัย ทีนะกุล” และ “คุณณัฐบดินทร์ ไชยศรี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮวอน จำกัด ล่าสุดปิ๊งไอเดียแตกไลน์สินค้าตัวใหม่ ซึ่งนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญที่บริษัท แฮวอน หันมาผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใคร ๆ ก็ใช้ได้ นั่นก็คือ “ยาสีฟันแฮวอน” (Perfect Gum and Teeth Protection Toothpaste)


คุณมายด์-ดลหทัย ทีนะกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฮวอน กล่าวว่า เรามีความคิดที่ว่าอยากจะผลิตยาสีฟันที่ดีจนลูกค้าอยากใช้ไปตลอดชีวิตและไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยครั้ง ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นยาสีฟันแฮวอนนั้น ได้ผ่านการเลือกสรรวัตถุดิบและใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่สารสกัด สี กลิ่น รสสัมผัส จนไปถึงแพคเกจจิ้ง (Packaging Design) ที่ออกแบบเป็น Food grade เนื้อยาสีฟังจึงปลอดภัยสามารถกลืนได้ เป็นทั้งน้ำยาบ้วนปากพร้อมด้วยยาสีฟัน เรียกได้ว่า 2 in 1 ที่ทำความสะอาดในขั้นตอนเดียว นอกจากนี้ยังมากไปด้วยคุณประโยชน์จากสมุนไพรและระงับกลิ่นปากได้ถึง 99.7% โดยยาสีฟันแฮวอน จะประกอบไปด้วย 9 วัตถุดิบหลักสำคัญดังนี้

1. ฟูลออไรด์ ช่วยลดการเสียวฟันและยับยั้งการผุของผิวเคลือบฟัน

2. สารสกัดจากใบฝรั่ง ช่วยระงับกลิ่นปาก ลมหายใจสดชื่น ช่วยเบาเทาอาการปวดฟัน เหงือกบวม และยังให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน

3. สารสกัดแทนนิน (Tannin) ของลูกพลับสีเขียวจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยระงับกลิ่นปากไม่พึงประสงค์ และต้านแบคทีเรีย

4. เมนทอล หรืออีกชื่อหนึ่งว่า การบูรเปปเปอร์มินต์ ให้ความรู้สึกหอมเย็น เมื่อสูดดมจะสัมผัสได้ว่าเย็นซ่าบริเวณเยื่อเมือกของจมูกและลำคอ ช่วยระงับกลิ่นปาก

5. คาโมมายล์ (Chamomile) ช่วยลดและป้องกันการอักเสบของเหงือกและฟันและแผลในช่องปาก

6. สะระแหน่ (Spearmint Extract) ช่วยลดการอักเสบและช่วยให้ลมหายใจสะอาด หอมสดชื่นยาวนาน 

7. ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) เป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ทำให้แผลหายเร็วขึ้น ลดการอักเสบ และระคายเคืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

8. สารสกัดชาเขียว (Green Tea Extract) ควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดความเป็นกรดของน้ำลาย และช่วยขจัดคราบจุลินทรีย์ที่ติดตามผิวเคลือบฟัน ป้องกันฟันผุ

9. วิตามินซี เป็นวิตามินที่ดีสำหรับคนที่เป็นโรคเหงือก เพราะช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ป้องกันไม่ให้เกิดการอักเสบบริเวณเหงือก รวมถึงลดอาการเลือดตามไรฟันอีกด้วย

“คุณท็อป-ณัฐบดินทร์ ไชยศรี” อีกหนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์แฮวอน เปิดเผยว่า เรามองเห็นว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก มีอัตราการเติบโตขึ้นทุกปี และในปี 2561 โตขึ้นกว่า 5 % เราวางแผนไว้ว่าจะเจาะตลาดกลุ่มพรีเมียม แมส  (Premium Mass) ที่ทุกครัวเรือนก็สามารถจับต้องได้ในราคา 329 บาท ซึ่งภายใน 7 วัน หากลูกค้าไม่พอใจยินดีคืนเงินเต็มจำนวน และในราคานี้ถือว่าไม่แพงเกินเอื้อม คงอยู่ในระดับกลาง ๆ เพราะลูกค้าของเราคือคนที่ช่างเลือก ชอบเลือกสรร ต้องการดูแลและให้ความสำคัญกับช่องปากและฟันอย่างจริงจัง โดยในไตรมาสแรกที่สินค้าเปิดตัวตั้งเป้าไว้ว่า จะผลักดันยอดจำหน่ายให้ถึง 60,000-100,000 ชิ้น/เดือน จากตัวแทนในระบบที่ขณะนี้มีจำนวนหลักหมื่นคน ซึ่งมีพื้นฐานการทำตลาดออนไลน์อยู่แล้ว แต่ทั้งนี้จะต้องควบคุมการผลิตสินค้าด้วย เพราะเราอยากจะให้สินค้าในตลาดตรงตามความต้องการซื้อ ไม่ใช่ปล่อยสินค้าให้ล้นหรือสต็อกสินค้าเพื่อเก็งกำไร

อย่างไรก็ตามสำหรับท่านที่สนใจ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของบริษัทได้ที่ FB : Haewon official  / FB : Haewonnewschannel และ Line : @prhaewon หรือ www.haewonnewschannel.com 

Comments

Share Tweet Line