ดวงความรัก3 ราศี(ดี) เดือนกันยายน 2562 แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี

ดวงความรัก3 ราศี(ดี) เดือนกันยายน 2562 แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี

ดวงความรัก3 ราศี(ดี) เดือนกันยายน 2562 แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี

ทำนายดวงความรัก 3ราศี ที่มีเกณฑ์ดวงความรัก(ดี) ประจำเดือนกันยายน 2562 กับแม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี จะมีราศีไหนบ้างที่ดวงความรักในช่วงเดือนนี้ ชีวิตดี๊ดี ความรักแฮปปี้ !พร้อมแล้วไปติดตามชมกันเลย

ดูดวงความรักทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกันยายน 2562 คลิกลิงค์เลยค่ะ http://https://duangded.com/ดวงความรัก-12-ราศี-ประจำเด-3

 

ดวงความรักราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)


จับได้ไพ่ราชาถ้วย KING OF CUPS

คนโสด:ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาพูดคุย ลักษณะเป็นคนอบอุ่น ใสซื่อ ดูแลดีพร้อมเปย์คุณทุกอย่าง ทำให้หัวใจคุณกระชุ่มกระชวย ทำให้รู้สึกดี มีคนใจดีมีคนที่เคียงข้างคุณถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี

มีคู่: เป็นช่วงที่แฟนน่ารักเอาอกเอาใจ ใส่ใจเรา แต่ถ้าทะเลาะกันกันแฟนก็จะกลับมาง้อคืนดี

 

ดวงความรักราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

จับไพ่เด็กถ้วย PAGE OF CUPS

คนโสด: ช่วงนี้มีเกณฑ์คนที่เข้ามาพูดคุย จะมีอายุน้อยกว่าคุณ กรุบๆใสๆ

มีคู่: สำหรับคู่ที่แต่งงานแล้วก็มีเกณฑ์จะตั้งครรภ์มีลูก ส่วนความสัมพันธ์ในช่วงนี้นั้นมีความหวานสดชื่น กระหนุงกระหนิงกัน ความรักแฮปปี้

 

ดวงความรักราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

จับได้ไพ่เดอะฟูล THE FOOL

คนโสด: มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาคุย แต่อาจจะเป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่จิงจังสักเท่าไหร่ แต่การคุยครั้งนี้ก็ทำให้คุณรู้สึกสดใส หัวใจพองโตทำให้ยิ้มได้ในแต่ละวัน

มีคู่: ถ้ามีแฟนแล้วมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ จะเป็นช่วงของการเริ่มต้นของความสัมพันธ์ในรูปแบบใหม่ที่ดีกว่าเดิมหลังจากนี้ก็จะคุยกันเข้าใจมีความสัมพันธ์ที่ดีสนุกกับการใช้ชีวิตคู่ มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันและมีเกณฑ์การตั้งครรภ์มีลูก

 

Comments

Share Tweet Line