สำนักพิมพ์อมรินทร์ฮาวทู จัดกิจกรรม Meet & Great “Letter to My Magic Shop” รวมตัวเหล่า ARMY เขียนบรรยายความรู้สึกถึงศิลปิน BTS

สำนักพิมพ์อมรินทร์ฮาวทู จัดกิจกรรม Meet & Great “Letter to My Magic Shop” รวมตัวเหล่า ARMY เขียนบรรยายความรู้สึกถึงศิลปิน BTS

สำนักพิมพ์อมรินทร์ฮาวทู (Amarin How-To) หนึ่งในสำนักพิมพ์ในเครือบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด(มหาชน) จัดงาน Meet & Great “Letter to My Magic Shop” กิจกรรมพิเศษที่รวมตัวเหล่า ARMY หรือแฟนคลับของศิลปินวง BTS บอยแบนด์เกาหลีใต้ ร่วมกันเขียนบรรยายความรู้สึกถึงศิลปินและอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของสมาชิกในวง ได้แก่ จอน จองกุก เกิดวันที่ 1 กันยายน และ คิม นัมจุน เกิดวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ณ ร้านนายอินทร์ สาขา เซ็นทรัล พระราม 9


ธีรนาฏ จิระชัยพันธุ์ แอดมินทวิตเตอร์ @armyland_th กล่าวว่า “กิจกรรมครั้งนี้เกิดจากการที่ทางบ้าน @armyland_th ได้ร่วมกับทางสำนักพิมพ์อมรินทร์ฮาวทู เพื่อตอบแทนความรักที่เหล่า ARMY มีให้กับศิลปินวง BTS ที่ชื่นชอบ และเนื่องจากเป็นเดือนเกิดของสมาชิกในวงด้วย ภายในงานยังมีการแจกของพรีเมี่ยมสุดพิเศษ Photo Strip และที่คั่นของศิลปิน BTS เป็นที่ระลึกให้กับผู้ที่มาร่วมงานครั้งนี้”

สำหรับหนังสือ “Into The Magic Shop เราทุกคนล้วนมีร้านเวทมนตร์อยู่ในใจ” เป็นผลงานเขียนโดย ดร.เจมส์ อาร์. โดตี ศาสตราจารย์ด้านประสาทศัลยกรรมชื่อดัง เปิดตัวครั้งแรกในไทยกับผลงานเขียนระดับ New York Times Bestseller แปลไปแล้ว 31 ประเทศทั่วโลก ทั้งยังเป็นหนังสือที่วง BTS บอยแบนด์อันดับต้นของเกาหลีอ่าน และหนังสือเล่มนี้เองได้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง ‘Magic Shop’ เพื่อเยียวยาและดูแลจิตใจผู้คน ได้รับการจัดพิมพ์ฉบับภาษาไทยโดยสำนักพิมพ์ อมรินทร์ฮาวทู (Amarin How to) 

พลังของจิตใจช่วยให้ก้าวข้ามความเจ็บปวดและดึงดูดสิ่งที่ปรารถนา ความลับนี้ทำให้ผู้เขียนได้กลายมาเป็นศาสตราจารย์ด้านประสาทศัลยกรรมที่มีชื่อเสียง และเป็นผู้ก่อตั้งศูนย์เพื่อการศึกษาด้านความเมตตาและความเห็นแก่ผู้อื่น ของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด เพราะเราทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นได้ด้วยความกล้าหาญและความเมตตาที่ส่งต่อแก่ผู้อื่นนั่นเอง

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งยังเป็นกิจกรรมที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่า ARMY อีกด้วย เรียกได้ว่าได้รอยยิ้มแห่งความสุขและเติมเต็มความรักในจิตใจของทุกๆ คน กลับไปอย่างถ้วนหน้า

ปลุกพลังบวกสร้างแรงบันดาลใจ ไขความลับที่เชื่อมโยงสมองและหัวใจ ด้วยหนังสือ “Into The Magic Shop เราทุกคนล้วนมีร้านเวทมนตร์อยู่ในใจ” จากสำนักพิมพ์ Amarin How-To วางจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ราคาเล่มละ 245 บาท หรือสามารถสั่งซื้อผ่านทาง www.amarinbooks.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line