“Next Station KERRY EXPRESS สถานีต่อไป เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” เปิดจุดบริการใหม่ส่งพัสดุด่วน พร้อมพรีเซนเตอร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์"

“Next Station KERRY EXPRESS สถานีต่อไป เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” เปิดจุดบริการใหม่ส่งพัสดุด่วน พร้อมพรีเซนเตอร์

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “BTS Express Service” จุดบริการใหม่ล่าสุดที่ให้ลูกค้าส่งพัสดุด่วนทั่วไทยได้อย่างสะดวกสบายบนรถไฟฟ้าบีทีเอสถึง 4 สถานี นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถจัดส่งพัสดุด่วนไปยัง 12 สถานีปลายทางแบบเดลิเวอรี่ภายใน 3 ชั่วโมง รวมถึงมีบริการส่งของในระยะ 200 เมตร จากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีปลายทาง ภายในงานได้รับเกียรติจากพันธมิตรทางธุรกิจเข้าร่วมพิธีเปิดงาน ได้แก่ นายกวิน กาญจนพาสน์ กรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน), นายสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย เหล่าเซเลบริตี้ผู้เคยใช้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรสมาร่วมแชร์ประสบการณ์ อาทิ เป็กกี้-ฐิติยา ฮุนตระกูล, โบว์-ณชา จึงกานต์กุล, ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, แอ้ม-ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, มิ้งค์-ณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวัณ เป็นต้น 


นายอเล็กซ์ อึ้ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงบริการใหม่ที่ได้ร่วมมือกับบีทีเอสและวีจีไอว่า “บริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ที่จะอยู่บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสจะพร้อมให้บริการเหมือนกับช้อปของเคอรี่ เอ็กเพรส ทุกประการ ดังนั้นลูกค้าสามารถจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยถึงวันถัดไป (Next Day) รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ก็สามารถส่งพัสดุเพื่อขายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซได้ นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถเติมเงิน e-wallet, Rabbit Card หรือ Rabbit LinePay ได้ด้วย แต่สิ่งที่พิเศษที่สุดของบริการใหม่คือการเปิดให้บริการ BTS Express Service ที่สามารถส่งพัสดุได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 ชั่วโมง บริการ BTS Express Service จะให้บริการใน 4 สถานีรถไฟฟ้ายอดนิยม ได้แก่ รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีศาลาแดง, สถานีพร้อมพงษ์, สถานีทองหล่อ และสถานีสยาม”

“BTS Express Service จะกลายเป็นบริการส่งพัสดุด่วนสำหรับคนกรุงเทพฯ ที่รวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้รับการสนับสนุนแบบ exclusive จากรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยเราได้คาดการณ์ว่าเป้าหมายของเราคือลูกค้าทุกคนที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีเอสอย่างเป็นประจำทุกวัน พร้อมทั้งคาดหวังว่าบริการ BTS Express Service จะมีส่วนช่วยในการเปลี่ยนแปลงความคิดของคนกรุงเทพฯ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับพ่อค้าแม่ค้ารายเล็กรายน้อยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ หรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไปที่สามารถใช้บริการส่งพัสดุด่วนด้วยความเร็วระดับนี้และจ่ายด้วยราคาที่สมเหตุสมผล เรียกได้ว่าบริการลักษณะนี้ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน” นายอเล็กซ์ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” ซุปเปอร์สตาร์ของประเทศไทยเพื่อเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พร้อมนำเสนอภาพลักษณ์ของการตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นด้วยเสน่ห์ของเวียร์ รวมถึงความอบอุ่น ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความห่วงใย (Warm - Humble - Caring) ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรสได้เป็นอย่างดี

ด้าน “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” ศิลปินยอดนิยมของประเทศไทยได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับเชิญให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และขอขอบคุณทาง เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ที่ได้ให้โอกาสผม โดยปกติแล้วผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรสอยู่แล้ว อย่างต่ำก็เดือนละ 1-2 ครั้ง ทั้งส่งและรับเลยครับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เข้าถึงง่าย สะดวก รวดเร็ว และไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนารูปแบบการให้บริการ ซึ่งขณะนี้มีจุดให้บริการทั่วไทยแล้วกว่าหมื่นจุด เพื่อตอบสนองผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี”

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ผู้ที่เคยใช้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส มาร่วมแชร์ประสบการณ์ เริ่มที่ “เป็กกี้-ฐิติยา ฮุนตระกูล” เจ้าของร้านแบรนด์ขนมสุดเก๋ Bake Ministry ที่ใช้บริการของเคอรี่ เป็นประจำได้กล่าวว่า “ใช้เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ส่งพัสดุตลอดค่ะ ส่งทุกวัน วันละหลายๆ ครั้งด้วย เพราะสินค้าของเราเป็นขนมพวกคุ้กกี้ ดังนั้นการจัดส่งจึงต้องการความเร็วเป็นอย่างมาก เพื่อความสดใหม่ที่จะได้ไปถึงมือผู้รับให้เร็วที่สุด และเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ก็ส่งได้รวดเร็วทันใจมาก แถมตอนนี้ยิ่งมีบริการ BTS Service Express ที่ส่งถึงภายใน 3 ชั่วโมง ก็ยิ่งตอบโจทย์ของเป็กกี้ยิ่งขึ้นไปอีก และสตูดิโอของร้านอยู่ตรงสุขุมวิท 26 ก็ใกล้กับสถานีพร้อมพงษ์ที่มีบริการนี้พอดีเลยค่ะ” 

ด้าน “โบว์-ณชา จึงกานต์กุล” แห่งแบรนด์ Kunna ผลไม้อบแห้ง สแน็คแสนอร่อยเพื่อสุขภาพ เล่าว่า “ด้วยความที่โบเป็นทั้งผู้ส่งและผู้รับ ทำให้โบรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร โบขายของก็อยากส่งสินค้าให้ถึงมือผู้รับแบบเรียบร้อย ครบสมบูรณ์แบบไม่บุบสลาย ไม่มีปัญหา ฝั่งคนรับเองก็อยากได้ของสภาพดีและรวดเร็ว มันทำให้โบเลือกใช้เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้อย่างไม่ลังเลเลย เพราะเรารู้ว่าไว้ใจในบริการได้ค่ะ”

ส่วนอีกหนึ่งสาว “ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา” เจ้าของ HAATIYA แบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์ชื่อดัง ก็ร่วมเผยว่า “เวลาส่งเสื้อผ้าให้กับลูกค้า จะชอบใช้บริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เป็นพิเศษค่ะ เพราะมั่นใจว่าจะถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย ไม่มีปัญหาตามมาที่หลัง แถมยังส่งได้รวดเร็วด้วย ถูกใจมากค่ะ เพราะคนซื้อบางครั้งเขาก็ต้องการใช้แบบเร่งด่วน เราก็พยายามบริการให้เร็วที่สุด ยิ่งได้บริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรสมาช่วยก็ยิ่งทำให้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นค่ะ”

ปิดท้ายด้วย “แอ้ม-ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ” ที่วันนี้ขอมาแชร์ในฐานะผู้รับว่า “แอ้มเป็นผู้ส่งและผู้รับนะคะ แต่จะรับบ่อยกว่า (หัวเราะ) เพราะทุกวันนี้เราสั่งซื้อของออนไลน์เยอะ ก็จะได้รับพัสดุบ่อย ชอบบริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เพราะพนักงานดี พูดจาสุภาพ และสิ่งของที่ได้รับอยู่ในสภาพดีตลอดเลยค่ะ ยิ่งตอนนี้มีบริการส่งเร็วผ่านทางสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ก็คิดว่าน่าจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์เราที่ก็ไปไหนมาไหนแถวๆ นี้ตลอดอยู่แล้วด้วยค่ะ”

ปัจจุบัน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีจุดให้บริการมากกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ (นับรวมสถานีบนรถไฟฟ้าบีทีเอสจำนวน 4 แห่งแล้ว) และมียานพาหนะขนส่งกว่า 20,000 คัน นอกจากนั้นยังสร้างงานไปแล้วกว่า 23,000 ตำแหน่งในประเทศไทย สำหรับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เราเชื่อมั่นใน “ลูกค้า” และต้องขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อลูกค้านับล้านรายในประเทศไทยที่ได้เชื่อมั่นในเคอรี่ เอ็กซ์เพรส นับตั้งแต่วันแรกที่ให้บริการ นอกจากนั้นยังมี “พันธมิตร” ที่ร่วมพัฒนาธุรกิจไปกับเรา เพราะเคอรี่ เอ็กซ์เพรสคงไม่สามารถขึ้นมาเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของประเทศไทยได้ หากขาดการสนับสนุนจากพันธมิตรทุกรายที่ให้เกียรติมาร่วมงานกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พันธมิตรทุกรายมีบทบาทสำคัญอย่างมากที่ทำให้เคอรี่ เอ็กซ์เพรสมาถึงวันนี้ อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณอย่างพิเศษสำหรับบีทีเอส กรุ๊ป, วีจีไอ และพันธมิตรรายอื่นๆ และท้ายที่สุดซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ “พนักงานของเรา” สำหรับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เราได้คนที่เก่งที่สุดในประเทศไทยมาร่วมงานด้วย พนักงานของเราทุ่มเทอย่างมากกับการทำงาน และเราไม่เคยหยุดที่จะปรับปรุงบริการและทำให้เคอรี่ เอ็กซ์เพรสดียิ่งขึ้น เพราะเราเชื่อว่า “Together we are cool!” นายอเล็กซ์ กล่าวทิ้งท้าย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line