“ส้ม มารี” น้ำตาร่วง!!  “ไอซ์ ศรัณยู” เซอร์ไพรส์ ที่ Goodtime Radio

“ส้ม มารี” น้ำตาร่วง!!  “ไอซ์ ศรัณยู” เซอร์ไพรส์ ที่ Goodtime Radio

  มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ในช่วง Double Bank & The Gang ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM  นักร้องสาวเสียงดีและเป็นยูทูบเบอร์ขวัญใจนักสุ่ม “ส้ม มารี”  ถึงกับน้ำตาร่วง เมื่อเจอ 2 ดีเจหนุ่ม “ดีเจแบงค์ ภูมน” และ “ดีเจแบงค์ กรมิษฐ์” จัดเซอร์ไพรส์พิเศษ ด้วยการเปิดคลิปเสียงของ “ไอซ์ ศรัณยู”  นักร้องไอดอลที่ส้มชื่นชม และชื่นชอบมาเปิดใจถึงเธอกลางรายการ งานนี้ส้มได้เปิดเผยความรู้สึกสุดเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ว่า


              

“ต้องบอกก่อนนะคะว่า แรงบันดาลใน เรื่องของการร้องเพลง คนแรกที่ทำให้เราอยากเป็นนักร้องเลยคือพี่ ไอซ์ ศรัณยู  ตอนนั้นส้มอยู่เชียงใหม่เป็นเด็กต่างจังหวัด ได้ดูสัมภาษณ์พี่เขาในทีวี เห็นหน้าตอนเขาร้องเพลง แววตาเขามันเป็นแววตาของคนที่มีความสุขในสิ่งที่ทำอยู่  เราเลยอยากมีความสุขแบบนั้นจังเลย รู้สึกอยากสัมผัสแบบนั้น แล้วเราก็เป็นคนชอบเสียงเพลงอยู่แล้วตั้งแต่เด็กก็เลยทำให้เราตัดสินใจอยากเป็นนักร้อง แล้วก็ประกวดครั้งแรกที่เจอพี่ไอซ์ ศรัณยู คือร้องไห้ โชคดีมากที่ได้เจอนะตอนที่ประกวดแล้วเก็บตัวกันอยู่แล้วก็เจอพี่เขาจริงๆ

ตอนนั้นร้องไห้หนักมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะร้องไห้เพราะดีใจได้เลย นั่นคือครั้งแรกที่ร้องไห้เพราะดีใจ มันเก็บอารมณ์ไม่อยู่  ส่วนวันนี้ที่พี่ไอซ์ฝากเสียงมาก็เซอร์ไพรส์จริงๆค่ะ ตอนนี้ก็มีโอกาสเจอพี่เขาบ้าง แต่ก็ไม่บ่อย หลัง ๆ เจอกันก็ไม่ได้ร้องไห้เหมือนครั้งแรกแล้ว แต่ว่าครั้งนี้ในรายการที่ส้มร้องเพราะมันเป็นการเซอร์ไพรส์ อีกส่วนหนึ่ง  ทำให้เราได้ย้อนกลับไปเล่าถึงเรื่องราวตอนเด็ก ๆ ตอนอายุ 16 มันก็เลยเหมือนเราดึงอารมณ์นั้นมาเล่าให้ทุกคนฟังตอนนี้  พอมีเสียงพี่ไอซ์ขึ้นมามันก็เลยแบบกลับไปเป็นเด็กอายุ 16 อีกรอบนึง ต้องขอบคุณพี่ไอซ์มาก ๆ นะคะ ที่ติดตามผลงานของส้ม ตัวส้มเองทุกวันนี้ก็ยังคงติดตามพี่ไอซ์อยู่  จริง ๆ ก็รอคอยเผื่อว่าวันหนึ่งข้างหน้า เราอาจมีโอกาสได้ร่วมงานกันก็คงจะดีมาก ๆ เลยค่ะ”

ติดตามแขกรับเชิญคนพิเศษ ในช่วง Double Bank & The Gang  ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. และคืนวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. นี้ พบกับ “นน” ชานน สันตินธรกุล   พระเอกหน้าใสสุดฮอตจากภาพยนตร์เรื่อง “มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง”  ที่พร้อมจะมาตอบทุกคำถาม รับฟังได้ที่ Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังพร้อมชม Live ได้ทาง Facebook Live : Goodtime Radio / www.goodtimeradio.fm และ แอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line