“โอคูระ (Occura)” มิติใหม่ของร้านแว่นตา มือหนึ่งด้านเลนส์โปรเกรสซีฟ

“โอคูระ (Occura)” มิติใหม่ของร้านแว่นตา มือหนึ่งด้านเลนส์โปรเกรสซีฟ

ร้านแว่นตา โอคูระ (Occura) นำข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับเลนส์โปรเกรสซีฟ มาแบ่งปัน เพื่อให้สายตาของคุณกลับมามองเห็นได้อย่างชัดเจนอีกครั้ง


เลนส์โปรเกรสซีฟ คืออะไร

Progressive Lens คือเลนส์หลายชั้นไร้รอยต่อที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ที่มีปัญหาในการมองระยะใกล้ หรือผู้ที่มีปัญหาการมองหลายระยะ โดยที่ไม่จำเป็นต้องถอดแว่นเข้าออกหรือมีแว่นหลายอัน

ด้วย Freeform Technology เลนส์จะถูกนำเข้าเครื่องเจียรหัวเข็มเพชร ผลิตแบบคู่ต่อคู่ โดยนำข้อมูลค่าสายตาต่างๆ เช่น center ของตาดำ สรีระตา รูปทรงและค่า parameter ของกรอบแว่นตา รวมถึงพฤติกรรมการใช้สายตาของแต่ละบุคคลไปคำนวน โดย software ของทาง Lab เพื่อที่จะผลิตโครงสร้างเลนส์โปรเกรสซีฟที่เป็นเฉพาะบุคคล และเหมาะสมกับสายตาของคุณมากที่สุด

เลนส์โปรเกรสซีฟ มีกี่ประเภท

  1. Freeform Progressive:  เป็นเลนส์โปรเกรสซีฟที่ให้มุมมองที่นุ่มนวล ปรับตัวง่าย โดยเฉพาะกับผู้ที่มีค่าสายตาต่างกัน 2 ข้าง  ใช้ Frame Fit Technology โดยมีการนำรูปทรงและขนาดของกรอบแว่นตาไปคำนวนร่วมด้วย เพื่อที่จะให้ได้โครงสร้างเลนส์ที่เหมาะสม
  2. Customized Freeform Progressive: เป็นเลนส์โปรเกรสซีฟที่นุ่มนวล สบายตา ด้วยเทคโนโลยีเดียวกับ Freeformแต่ได้การรับรู้ภาพ 3 มิติที่เหนือกว่ารุ่น Freeform progressive และสามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเรื่องกรอบแว่นได้
  3. Individual Freeform Progressive: เป็นเลนส์โปรเกรสซีฟที่รวมเทคโนโลยีที่ใช้ในรุ่น freeform และ customized freeform เข้าด้วยกันและเพิ่ม luminance technology ได้เป็นเลนส์โปรเกรสซีฟที่คมชัดทุกสภาวะแสง ทั้งกลางวันและกลางคืน ตัวเลนส์จะคำนึงถึงกิจกรรมประจำวันของผู้ใส่เลือกได้ 3 แบบ คือ Near, Intermediate และ Balance ตามแต่ Lifestyle ของคุณ

นัดพบหมอนักทัศนมาตร

หากคุณมองหา ร้านแว่นตา ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้าน เลนส์โปรเกรสซีฟ “โอคูระ” คือคำตอบ ที่นี่เราเน้นการดูแลและให้บริการตัดแว่นและตรวจวัดสายตาแบบครบวงจร ด้วยห้องตรวจวัดสายตาระดับมาตรฐานที่มีความยาวถึง 6 เมตร ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มั่นใจได้ในความแม่นยำด้วยการใช้เทคโนโลยี ‘Interactive iPad’ ในการตรวจวัด และทุกขั้นตอนดำเนินการโดยนักทัศนมาตรที่พร้อมจะมอบคำแนะนำและดูแลคุณอย่างใกล้ชิดอย่างมืออาชีพ

”เพราะแว่นตาที่ใช่ จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ พบกันที่ ร้านแว่นตา โอคูระ (Occura) อาคารว่องวานิช บี ชั้น 23 ถนนพระราม 9 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ”

Comments

Share Tweet Line