ปล่อยหมัดน็อคอะโรฮ่าไทย ชา อึนอู เปิดใจให้ล้วงลึก!!

ปล่อยหมัดน็อคอะโรฮ่าไทย ชา อึนอู เปิดใจให้ล้วงลึก!!

ยิ่งใกล้เวลาที่ผู้จัด บริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited) นัดเปิดกาน้ำชามากขึ้นเท่าไหร่ อะโรฮ่าชาวไทยก็ยิ่งใจสั่น! (AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) เพราะหนุ่ม “ชา อึนอู” (CHA EUN-WOO) ไอดอลนักร้อง-นักแสดง ดีกรีสมาชิกบอยแบนด์ ‘อาสโทร’ (ASTRO) ศิลปินสังกัด แฟนตาจีโอ มิวสิค (Fantagio Music) กำลังจะมาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย "ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก" (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK) ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 นี้...


สำหรับดีกรีความฮอตของหนุ่มคนนี้บอกเลยว่า ‘ไม่ต้องพูดเยอะ!’ เพราะทั้งบทบาทของ ‘องค์ชายอีริม’ พระเอกผู้มีความรักมั่นจนสาวเล็กสาวใหญ่ต่างใฝ่ฝันถึง ก็ส่งผลให้ซีรีส์เรื่อง ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ฮิตเรตติ้งพุ่งครองแชมป์เป็นอันดับ1 ในบรรดาซีรีส์เกาหลีที่กำลังออกอากาศวันพุธ-พฤหัสบดีในขณะนี้ ฟากแบรนด์ชั้นนำต่างรีบคว้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์และถ่ายแบบโปรโมทสินค้าอย่างต่อเนื่อง จนอยากจะติดแฮชแท็กให้ว่า #วันนี้อึนอูโฆษณาอะไร... แต่ไม่ว่าตารางงานจะแน่นแค่ไหน หัวใจของ "ชา อึนอู" ก็ยังอยู่กับอะโรฮ่า เพราะเขายังเจียดคิวงานแน่นๆ มาถ่ายทำคลิปวิดีโอการสัมภาษณ์สุดพิเศษ ส่งตรงให้อะโรฮ่าทุกประเทศที่กำลังจะลัดฟ้าไปเจอะเจอในกิจกรรมแฟนมีตติ้ง "ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท]" (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE])  และแน่นอนว่า อะโรฮ่าชาวไทยก็ได้สิทธิ์นั้นเช่นกัน!!

 

คลิปนี้ "ชา อึนอู" เปิดใจให้ล้วงจนรู้ลึก! เผยทั้งเรื่องที่กำลังสนใจเป็นพิเศษ, อาหารที่ทานได้ตลอดชีวิต, เพลงที่ชอบ, หนังที่ใช่, พลังพิเศษที่อยากมี ไปจนถึงเพลงเพราะของ ‘อาสโทร’ ที่เขาอยากแนะนำให้ทุกคนได้ฟัง แถมยังมีช่วงที่เชื่อว่าอะโรฮ่าชาวไทยจะฟินจนต้องรีรันดูซ้ำๆ ก็เมื่อหนุ่ม อึนอู ย้อนความทรงจำสุดแสนประทับใจที่มีต่อเมืองไทย พร้อมออดอ้อนด้วยภาษาไทยหวานฉ่ำว่า "รักนะครับ" ก่อนปล่อยหมัดน็อคหัวใจแฟนๆ ด้วยการโชว์ร้องเพลง ‘คืนที่ดาวเต็มฟ้า’ เพลงไทยที่เขาเคยร่วมร้องในโชว์เคสของ ‘อาสโทร’ เมื่อสองปีก่อน แต่ยังจดจำได้จนถึงวันนี้

 

 ขนาดตัวจริงยังไม่มา อะโรฮ่าชาวไทยยังรู้สึกใจบางเป็นกระดาษถูกสไลด์! แล้วถ้าถึงวันที่ทุกคนในฮอลล์จะได้สัมผัสความสนุกไปด้วยกัน  แถมด้วย 'ออลไฮทัช' กับ "ชา อึนอู" อย่างทั่วถึง พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษดีงาม ไม่ว่าจะเป็น แฟนไซน์, ถ่ายภาพหมู่ และ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น วันนั้นทุกคนจะฟินตัวลอยกันขนาดไหนนะ??? ถ้าอยากรู้ต้องรีบจับจองบัตร "ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก" (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK) ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตร 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท อยากบอกว่างานนี้อย่าชะล่าใจเพราะเหลือที่นั่งว่างอีกไม่มากนัก!!...แล้วมาพบกันวันพุธที่23 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป... ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อสอบถามทางผู้จัดได้ทาง Facebook: BeUSProduction / IG:  @BeUSProduction / Twitter:  @BeUSProduction  / #ChaEunWooinBKK

Comments

Share Tweet Line