ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star

ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star

เรื่องย่อ :  ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 2)ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562


ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) อัดรายการฟ้ารดาสเปเชียลวันในห้องเรียนที่ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) สอน เธอถูกอชิระต่อว่าเรื่องรายงานก๊อปคนอื่นมาส่ง ทำให้ฟ้ารดาถูกด่าในโลกโซเชียลอีกครั้ง ฟ้ารดาเสียใจจึงไปดื่มเหล้าที่ร้านเช่าหนังสือของ หยาดฝน (กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์) เพื่อนสนิท  แล้วคืนนั้นเธอก็เมากลับมาที่คอนโด  แต่ดันเข้าผิดห้อง  เธอเข้าไปหลับพับอยู่ห้องของอชิระ เมื่อ หมอก (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ลูกชายคนเล็กของเจ้าของ S&C GROUP บริษัทยักษ์ใหญ่รู้เรื่องเข้า ก็รีบมาหาฟ้ารดาจนลืมนัดวันเกิดของ พราวรุ้ง (อาย-กมลเนตร) เพื่อนสนิทของฟ้ารดากับหมอกเช่นกัน ซึ่งพราวรุ้งแอบชอบหมอก  แต่หมอกหลงรักฟ้ารดามาโดยตลอด โดยที่ฟ้ารดาไม่เคยรับรักหมอกเลย เพราะความรักฝังใจครั้งแรกของฟ้ารดา คือชายหนุ่มคนหนึ่งที่เคยช่วยเธอจากอุบัติเหตุรถชนในตอนเธอเป็นวัยรุ่น ซึ่งฟ้ารดายังคงรอคอยที่จะพบและขอบคุณผู้ชายคนนั้น

ด้านอชิระไม่เคยคิดจะยุ่งเกี่ยวกับฟ้ารดาเลย จนกระทั่งเขาได้เห็นรูปวัยเด็กของฟ้ารดาว่าเธอมีหน้าตาเหมือนแม่หญิงบัวไม่มีผิดเพี้ยน! และเหมือนเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตไว้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว  อชิระรีบรุดไปถามฟ้ารดาว่าเด็กผู้หญิงในรูปคือใคร  ตอนนั้นฟ้ารดากำลังเปิดฉากสงครามน้ำลายกับ มีนา (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์) ดาราสาวรุ่นพี่ที่เป็นศัตรูกัน  แต่ฟ้ารดาก็ยังไม่ยอมให้คำตอบ  แล้วอชิระก็เจอว่ารองเท้าที่ฟ้ารดาใส่อยู่ ณ ขณะนั้นเป็นรองเท้าคู่เดียวกับในภาพนิมิตของเขาที่เห็นภาพรองเท้าส้นสูงของผู้หญิงปีนราวเหล็กกั้นขอบเรือก่อนพลัดตกลงไปในน้ำ 

อชิระพยายามคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องบังเอิญเท่านั้น แต่ยิ่งได้รู้จักฟ้ารดามากขึ้น เขายิ่งแน่ใจว่าฟ้ารดากับแม่หญิงบัวไม่ใช่คนๆเดียวกัน และอชิระกำลังจะต้องจากโลกนี้ไปแล้ว เขาพยายามหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับฟ้ารดา แต่ก็ดันมีเหตุเมื่อฟ้ารดาเกิดปวดท้องจนเข้าโรงพยาบาล และอ้างว่าอชิระเป็นผู้จัดการส่วนตัว  ทำให้อชิระต้องอยู่ดูแลฟ้ารดาอีก อชิระพยายามเตือนฟ้ารดาเรื่องภัยทางน้ำ แต่ฟ้ารดากลับไม่เชื่อ งานนี้อชิระจะช่วยเธอรอดพ้นจากอันตรายครั้งนี้หรือไม่ หรือเขาจะปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามโชคชะตา!! ติดตามชมได้ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” คืนจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

Comments

Share Tweet Line